Tìm xác nạn nhân thẩm mỹ viện phát hiện nhiều xác chết ở sông Hồng

author 07:09 31/10/2013

(VietQ.vn) - Sau nhiều ngày tìm kiếm thi thể của chị Huyền trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường, lực lượng và người dân đã phát hiện nhiều thi thể khác trôi sông còn của chị Huyền thì vẫn “bặt vô âm tín”.

Sau khi vụ việc chị Huyền bị bác sỹ Tường ở Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết rồi ném xác xuống sông Hồng để phi tang. Các “chuyên gia” lặn hàng đầu của Việt Nam cùng nhiều công cụ hỗ trợ đã miệt mài tìm kiếm gần 10 ngày nay trên nhiều khu vực thuộc sông Hồng và các nhánh sông khác.

Một tình tiết khác cũng rất được nhiều người quan tâm, đó là qua việc tìm kiếm thi thể chị Huyền, đội “vớt xác” cùng người dân đã phát hiện nhiều thi thể khác bị trôi sông mà trước đó chưa ai nhắc tới.

Rất nhiều nạn nhân được tìm thấy "xác" tại lưu vực sông Hồng, Hà Nội

Vào khoảng 15h20’ ngày 26.10, người dân thôn 3, xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội bàng hoàng phát hiện một thi thể chết trôi nổi lập lờ trên sông.

Nhận được tin báo các cơ quan chức năng địa phương đã tổ chức đưa thi thể vào bờ để xác minh danh tính của nạn nhân. Theo quan sát của PV, nạn nhân mặc bộ quần áo dài màu đen, thi thể có dấu hiệu đang phân hủy mạnh bốc mùi.

Rất đông người dân hiếu kì đã có mặt tại hiện trường để xem, nhiều người đặt nghi vấn có thể thi thể là của nạn nhân vụ bác sĩ thẩm mỹ viện Cát Tường bỏ xác phi tang từ cầu Thanh Trì trôi xuống. Tuy nhiên sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm đã phát hiện nạn nhân là nam giới.

Trước đó, chị Nguyễn Thị Tính (SN 1964) – người dân vạn chài sống ở khu vực chân cầu Thanh Trì cho biết, cách đây 3 hôm ở khu vực cầu Thanh Trì có một nam thanh niên đã nhảy cầu tự tử. 

Sau đó một ngày, lúc 6h sáng 27/10, những người làm nghề chài lưới trên sông Hồng lại tiếp tục phát hiện một xác chết trôi qua địa phận xã Bát Tràng (huyện Gia Lâm, Hà Nội). Họ phát hiện sự việc khi đang đánh cá trên sông Hồng. Ở đây chỉ cách chân cầu Thanh Trì khoảng 1km.

Sau đó cơ quan chức năng có mặt. Trong người nạn nhân có một giấy phép lái xe mang tên Nguyễn Quý Vương (33 tuổi, ở Quốc Oai, Hà Nội) và một số giấy tờ khác. Lực lượng chức năng nhanh chóng xác định thân nhân của người này.

Không lâu sau, người thân trong gia đình nạn nhân cũng đã đến hiện trường nhận lại thi thể. đồng thời đưa lên bờ, chờ cơ quan chức năng tiến hành điều tra nguyên nhân chết của nạn nhân Vương.

Khi đó tại hiện trường, một người đàn ông tự nhận là người thân nạn nhân nói rằng, ông Vương đi vắng đã mấy ngày, không thấy liên lạc với gia đình.

Chiều 29/10, cán bộ đội 3 - Cảnh sát giao thông đường thủy (Công an TP Hà Nội) cho biết, mới nhận được tin từ người dân ở khu vực cầu Yên Lệnh (Hà Nam) vừa cấp báo, phát hiện một thi thể chưa rõ là nam hay nữ đang phân hủy, nghi vấn có thể là của chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân trong vụ bác sĩ thẩm mỹ viện Cát Tường ném xác xuống sông Hồng.

Nhận được tin báo, Đội 3 Cảnh sát giao thông đường thủy cùng một số chiến sĩ công an đang cấp tốc đến tại hiện trường để xác minh xem có đúng là thi thể của chị Huyền hay không?

Nỗ lực tìm kiếm "xác" nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền trong vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường

Trước đó tại bãi sông Hồng, nơi BS Tường khai nhận đã ném xác chị Huyền xuống xuất hiện một “thánh nhân”. Người nam thanh niên này đã có hành động "cắn lưỡi", lấy máu viết giấy "gọi hồn" chị Huyền. Sự việc trên đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người có mặt. Khi người này hoàn tất các thủ tục "gọi hồn" thì nhận được tin của cán bộ Vũ Văn Ngọc – cảnh sát đường thủy báo tin: “Nghi vấn tìm được xác chị Huyền”.

Tuy nhiên khi đến nơi, lực lượng tìm kiếm vô cùng thất vọng vì xác chị Huyền không thấy đâu và cũng chẳng thấy bất kỳ một xác chết nào khác trôi sông như tin đã báo.  

Tính đến thời điểm này, trên sồng Hồng và một số nhánh sông lân cận Hà Nội đã phát hiện 2 thi thể trôi sông sau ngày chị Huyền bị ném xác. Việc tìm kiếm thi thể chị Huyền càng ngày càng gặp  nhiều khó khăn, đội lặn đã cố gắng sử dụng mọi phương án và phán đoán nhiều tình huống xảy ra nhưng vẫn vô vọng.

Sự xuất hiện của nhiều người xưng là nhà ngoại cảm tại nơi lực lượng đang vớt xác càng khiến sự việc trở nên ồn ào, được nhiều người quan tâm. Họ đến và có những hành động làm như bị vong của chị Huyền nhập vào rồi kêu gào thảm thiết, chỉ chỗ nọ, phán chỗ kia…nhưng đều không chính xác.

Bảo Hân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang