Người dân được vào "khu đồi Mỹ Đình" miễn phí

author 08:31 08/10/2012

(VietQ.vn) - Khu đồi xanh gần sân Mỹ Đình vẫn làm nơi trưng bày cây cảnh nhưng người dân có thể vào miễn phí.

Sau khi Chất lượng Việt Nam đăng loạt bài về việc khu liên hợp thể thao Quốc gia cho thuê khu đất trống, có đồi cỏ xanh làm bãi triển lãm cây cảnh, nhiều độc giả đã phản hồi cho rằng, Ban Quản lý nên trả lại mảnh đất này làm sân chơi cho trẻ con.

Nơi đây đã có thể làm một sân chơi cho trẻ con. Ảnh: HT
Nơi đây đã có thể làm một sân chơi cho trẻ con. Ảnh: HT

Trao đổi với chúng tôi, bà Vũ Thị Thu Hương, Phó Giám đốc khu liên hợp này cho biết, sau khi nhận được ý kiến của người dân qua  Chất lượng Việt Nam, Ban Quản lý đã làm việc với đơn vị trưng bày cây cảnh. Theo đó, người dân hoàn toàn có thể vào đây vui chơi miễn phí.

Tuy nhiên, theo bà Hương, nơi đây chưa thể thành một khuôn viên vui chơi thu nhỏ được, vì phải bảo vệ các vòi phun đắt tiền và ban đêm, nhiều "đạo chích" đã lợi dụng, vào đây làm điều xấu.

Trong khi đó, ở công viên Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy vừa hoàn thành khu đồi cỏ, có các trò chơi ngoài trời cho thiếu nhi như cầu trượt, bập bệnh, nhà bóng...Vậy tại sao quận Cầu Giấy có thể tạo ra sân chơi cho trẻ con, không sợ mất mát và "đạo chích", mà Ban Quản lý khu liên hợp thể thao Quốc gia lại không làm được như vậy, trong khi đang kinh doanh trên chính phần đất mà người dân Mỹ Đình đã sinh sống?

Nhiều người dân đang mong chờ những động thái tích cực từ nhà chức trách địa phương về việc này.

Hoàng Lan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang