Xe tải chở voi băng băng giữa quốc lộ, người dân hoảng hồn

author 22:41 21/03/2018

(VietQ.vn) - Chiều 20/3, mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh xe tải chở một chú voi đi băng băng trên QL1 mà không hề được che chắn gì, khiến nhiều người đi đường sợ hãi.

Qua tìm hiểu, đoạn video đó do chủ tài khoản facebook có tên Trinh Nhi Long đăng tải và kèm theo status: “Độ an toàn quá thấp”.

Đoạn video ghi lại hình ảnh con voi được chở trên chiếc xe tải nhỏ, thùng xe thấp, xung quanh không có khung che chắn an toàn. Chiếc vòi của nói đung đưa liên tục, có lúc còn hươ ra cả ngoài thùng xe, gần với chiếc xe khách đi bên cạnh. 

Sau khi video được tăng tải trên mạng xã hội thì ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận xoay quanh vụ việc này. Những dòng bình luận hầu hết là tỏ thái độ lo lắng như “nguy hiểm quá”, “sợ chết khiếp”... Bên cạnh đó, vẫn có nhiều ý kiến thắc mắc tại sao lực lượng chức năng lại cho phép chiếc xe tải nhỏ như vậy chở con voi to lưu thông trên đường mà không có sự đảm bảo an toàn.

Người dân hãi hùng nhìn chiếc xe tải chở voi đi trên quốc lộ
 Nhiều bình luận tỏ thái độ lo lắng khi xem video. Ảnh báo Dân Trí

Trước thông tin trên, Đội CSGT phía Nam Công an tỉnh Hà Tĩnh xác nhận vào khoảng 10h sáng 20/3, khi tuần tra trên QL1A, đoạn qua xã Kỳ Thọ, huyện Kỳ Anh, Đội có thấy chiếc xe tải BKS 29C – 498.83 chở một con voi đang lưu theo hướng Bắc - Nam.

Qua kiểm qua, lực lượng CSGT xác nhận: “Con voi này của một đoàn xiếc, có quản tượng đi cùng di chuyển từ phía Bắc vào. Phương tiện và con vật đều đầy đủ giấy phép nên chiếc xe này được lưu thông”, Trung tá Lê Ngọc Hiến, Đội trưởng đội CSGT phía Nam, Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Tĩnh cho biết.

Tuy nhiên, vụ việc này vẫn khiến mọi người lo lắng, sợ hãi. 

Hoàng Yến (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang