Người dân hoảng sợ chứng kiến cầu lửa khổng lồ rơi xuống Bangkok

author 21:14 07/09/2015

(VietQ.vn) - Sáng nay ngày 7/9, một quả cầu lửa khổng lồ đã bất ngờ rơi xuống Bangkok, Thái Lan và tạo ra những tiếng nổ lớn khiến người dân nơi này vô cùng lo lắng.

Theo báo Tiền Phong, quả cầu lửa xuất hiện vào đúng giờ cao điểm 8h45 sáng nay, 7/9 tại Bangkok (Thái Lan). Kích thước của quả cầu lửa này được đánh giá là khá lớn. Cư dân ở huyện Sisawat, tỉnh Kanchanaburi, cách thủ đô Bangkok 200km cũng nhìn thấy quả cầu lửa này.

Nhiều người nói rằng họ đã nghe thấy tiếng nổ như sấm. Một số người thậm chí còn cho biết họ nghe thấy 2 tiếng nổ. Nhà chức trách đã cử các nhân viên cứu hộ tới hiện trường.

Một nhà khí tượng học tại Bangkok nói rằng những thứ như thế không phải là một vụ gì đó kinh hoàng, và nó có thể xảy ra mọi lúc. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận đây không phải là một thiên thạch nhỏ.

Quả cầu lửa bí ẩn trên bầu trời Bangkok, Thái Lan sáng nay

Quả cầu lửa bí ẩn trên bầu trời Bangkok, Thái Lan sáng nay. Ảnh RT

Tất cả các hãng hàng không nói rằng vụ việc không gây ra thảm họa hàng không nào, không có máy bay nào đang ở trong khu vực lúc đó. Phía các nhà chức trách Thái Lan đang cố gắng tiếp cận địa điểm nơi quả cầu lửa đã rơi xuống, báo Pháp Luật TPHCM cho hay.

Trước đó, một quả cầu lửa phát ra ánh sáng màu xanh đã xuất hiện trên bầu trời Argentina. Theo báo Vietnamnet, khoảnh khắc ấn tượng này đã khiến cho bầu trời đêm đổi thành màu xanh. Hiện tượng kéo dài chỉ trong vài giây. Không chỉ quan sát được từ Buenos Aires (Argentina), hiện tượng trên còn được thấy từ Rio Grande do Sul, phía nam Brazil, cũng như từ Uruguay.

Hầu hết người chứng kiến đều nói cảnh tượng trên diễn ra khoảng 10 giây, trước khi quả cầu bị đốt cháy trong khí quyển. Không có bất kỳ tiếng nổ nào được nghe thấy.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang