Người dân nô nức đi đổi mũ bảo hiểm chất lượng

author 12:26 23/03/2013

(VietQ.vn) - Hôm nay 23/3, người dân Hà Nội đã nô nức đi đổi mũ bảo hiểm giả mạo, kém chất lượng lấy mũ bảo hiểm đạt chuẩn. Dự kiến, sẽ có hàng nghìn mũ bảo hiểm đủ tiêu chuẩn chất lượng được các doanh nghiệp đổi cho người dân đợt này.

Từ hôm nay đến hết ngày 25/3, hai doanh nghiệp là Công ty CP Á Long và Công ty TNHH SX - TM nhựa Chí Thành VN, hai đơn vị đã ký cam kết với Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia sẽ thực hiện việc đổi mũ bảo hiểm thật có trợ giá cho người tham gia giao thông Thủ đô.

Việc đổi mũ này sẽ  được tiến hành tại 12 địa điểm.

Theo đó, việc đổi mũ bảo hiểm của hãng B'color sẽ được thực hiện tại 4 địa chỉ: Vườn hoa Hàng Đậu, đường Phan Đình Phùng (quận Ba Đình); công viên Thống Nhất đường Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng); vườn hoa Hà Đông đường Quang Trung (quận Hà Đông); công viên Thành Công đường Láng Hạ (quận Đống Đa).

Địa điểm tổ chức đổi mũ bảo hiểm của hãng Chita sẽ được tổ chức tại: số 929 đường Giải Phóng, Hoàng Mai; Số 407 Trường Chinh, Thanh Xuân; Số 206 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân; Số 577 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân; Số 316 Cầu Giấy; Số 90 Cầu Giấy; Số 365 Cầu Giấy; Số 94 Kiều Mai, Từ Liêm, Hà Nội.

Tại các điểm bán hàng trên, người tham gia giao thông khi mua mũ bảo hiểm, mỗi khách hàng sẽ được giảm giá từ 30.000 - 100.000 đồng/mũ, tùy loại so với giá niêm yết của nhà sản xuất.

Theo ông Nguyễn Biên Hòa - Trợ lý Tổng giám đốc Công ty CP Á Long, việc đổi mũ bảo hiểm cho người dân hướng tới việc người đi phương tiện mô tô, xe gắn máy, xe máy được mang mũ có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn, sức khỏe khi tham gia giao thông.

"Sau đó trong vòng 3 tháng, trên địa bàn Hà Nội, người dân vẫn có thể tiếp tục đổi mũ tại hơn 100 điểm của thương hiệu mũ bảo hiểm B’color", ông Hòa cho biết.

Theo ghi nhận của PV, dù trong ngày đầu tiên thực hiện đổi mũ bảo hiểm cho người tiêu dùng nhưng đã thu hút hàng ngàn lượt người tới đổi mũ. Nhân viên của các doanh nghiệp tham gia đổi mũ cho người tiêu dùng làm việc nhiệt tình, hết mình, chỉ dẫn ân cần các thắc mắc của người đến đổi mũ.

PV Chất lượng Việt Nam ghi lại một số hình ảnh của người tiêu dùng đi đổi mu bảo hiểm tại một số điểm trên địa bàn Hà Nội.

Từ sáng sớm, nhiều người tiêu dùng đã đứng đông nghẹt tại điểm đổi mũ bảo hiểm Vườn hoa Hà Đông
Nhân viên Công ty Á Long phục vụ "toát mồ hôi" trong khi dòng người vẫn kéo về ùn ùn
Tại điểm đổi mũ bảo hiểm ở Công viên Thống Nhất, cảnh xếp hàng chờ đổi mũ bảo hiểm cũng diễn ra từ sáng sớm
Nhân viên Công ty Á Long giải thích tường tận cách nhận biết mũ bảo hiểm đạt chất lượng cho người tiêu dùng
Nghệ sỹ Xuân Bắc - Đại sứ thiện chí văn hóa giao thông cũng đến điểm đổi mũ bảo hiểm từ rất sớm, tuyên truyền và hưởng ứng hoạt động của các cơ quan chức năng và doanh nghiệp
Người tiêu dùng được thử mũ bảo hiểm ngay tại điểm đổi để tìm được mũ vừa với đầu mình nhất
Những mẫu thử nghiệm mũ bảo hiểm đạt chuẩn cũng được trưng bày để người tiêu dùng nhận biết
Và đây là chiếc mũ nhựa, nhái mũ bảo hiểm và đương nhiên nó không đạt chuẩn
Công ty Á Long còn mời cả các đội nhảy hip hop tới hưởng ứng các hoạt động trong ngày đầu tiên thực hiện đổi mũ bảo hiểm, trợ giá cho người tiêu dùng
Những chiếc mũ giả mũ bảo hiểm được thu gom lại sau khi đã đổi cho người tiêu dùng mũ "xịn"
Ở nhiều điểm đổi mũ bảo hiểm là các cửa hàng, cửa hiệu của các doanh nghiệp khác, cảnh đổi mũ không đông đúc nhưng cũng đã có nhiều người tiêu dùng quan tâm, tới đổi mũ có chất lượng tốt về dùng

Bài và ảnh Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang