Người đàn ông bất ngờ trút bỏ quần áo nhảy xuống hồ Gươm

author 15:15 03/11/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông bất ngờ trút bỏ quần áo nhảy xuống hồ Gươm trước sự ngăn cản của những người có mặt tại đây...

Khoảng 12h40 ngày 2/11, tại khu vực Hồ Gươm trên đường Đinh Tiên Hoàng có một người đàn ông có biểu hiện hưng phấn quá đà cởi quần nhảy xuống hồ định bơi ra tháp Rùa khiến rất đông người hiếu kỳ tập trung.

Một nhân chứng cho biết, dù được rất nhiều người can ngăn nhưng người đàn ông trên vẫn hăng hái lao xuống hồ sau khi trút bỏ một phần xiêm y trên người.

Người đàn ông nhảy xuống Hồ Gươm được đưa lên bờNgười đàn ông nhảy xuống Hồ Gươm được đưa lên bờ

Nhận được thông tin, Trung úy Phạm Văn Bá và Đại úy Vũ Anh Dũng, tổ CSTT hồ Hoàn Kiếm đã có mặt tại hiện trường tới hiện trường tìm cách thuyết phục người đàn ông nêu trên lên bờ để tránh nguy hiểm. Cùng đó, một tổ công tác Công an quận Hoàn Kiếm cũng huy động xuồng bơi ra khu vực tháp Rùa đề phòng tình huống thanh niên trên tìm cách bơi ra xa bờ.

Trước ánh mắt hiếu kỳ và những lời bàn tán, xì xào, khuyên can của người dân nam thanh niên trên vẫn đứng dưới nước và lảm nhảm nhiều lời vô nghĩa và nói rằng sẽ bơi ra tháp Rùa để gặp cụ Rùa hồ Gươm…

Tuy nhiên, khi hỏi vì sao nhảy xuống Hồ Gươm người đàn ông này không trả lờiTuy nhiên, khi hỏi vì sao nhảy xuống Hồ Gươm người đàn ông này không trả lời

Mất một thời gian khuyên bảo, khi thấy lực lượng chức năng chuẩn bị tinh thần cưỡng chế thì nam thanh niên đã chấp nhận lên bờ và được đưa về cơ quan công an để làm rõ.

Tại Công an phường Hàng Trống, người thanh niên khai tên Lê Minh Th. (trú tại tỉnh Thanh Hóa). Nhưng khi được hỏi, người này kiên quyết từ chối nói lý do nhảy xuống hồ Gươm để làm gì.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang