Người đàn ông bị cuốn vào gầm xe tải tử vong tại chỗ

author 17:28 13/12/2015

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn xảy ra tại ngã ba Phạm Văn Đồng giao cắt với đường Hoàng Quốc Việt (Hà Nội) khiến 1 người đàn ông tử vong tại chỗ cùng 1 phụ nữ bị thương.

Cụ thể, vào khoảng 14h ngày 13/12, tại khu vực trên nhiều người nghe thấy một tiếng động lớn từ ngoài đường vọng vào. Chạy ra thì thấy chiếc xe tải mang BKS: 89C-04636 di chuyển theo hướng từ Bến xe Nam Thăng Long về cầu vượt Mai Dịch (Cầu Giấy, Hà Nội), khi đến ngã tư giao cắt với đường Hoàng Quốc Việt đã va chạm với 2 người điều khiển xe máy mang BKS: 29U9-1859.

Người đàn ông chết thảm dưới gầm xe tảiNgười đàn ông chết thảm dưới gầm xe tải BKS: 98C-046.36

Chiếc xe tải đã cuốn người đàn ông vào gầm và tử vong tại chỗ. Còn người phụ nữ được cho là vợ nạn nhân bị thương được người dân đưa đến bệnh viện điều trị.

Tại hiện trường chiếc xe máy nằm gọn trong gầm sát với bánh trước của chiếc xe tải. Vụ tai nạn xảy ra trên cung đường chính, nên giao thông bị ùn tắc nhiều phút đồng hồ.

Người đàn ông chết thảm dưới gầm xe tảiVụ tai nạn này cũng khiến 1 người phụ nữ khác bị thương

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời, phân luồng giao thông cũng như làm công tác khám nghiệm hiện trường. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang