Người đàn ông cầm dao tự đâm vào tay mình rồi đòi tìm vợ

author 10:49 18/09/2015

(VietQ.vn) - Khoảng gần 9h sáng nay (18/9), những bệnh nhân và người nhà cũng như các y, bác sĩ tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương (Hà Nội) vô cùng hoảng hốt trước sự việc một người đàn ông chạy trên lan can của bệnh viện dùng dao tự đâm vào tay mình chảy máu.

Theo một số nhân viên bảo vệ Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, vào khoảng thời gian trên, một người đàn ông đến phòng khám tự nguyện của bệnh viện để khám. Bất ngờ người này chạy rất nhanh lên tầng 4 rồi đi ra lan can của viện.

Người đàn ông cầm dao tự đâm vào tay mình ở Bệnh viện Nhiệt đới Trung ươngNgười đàn ông cầm dao tự đâm vào tay mình và cố thủ trên lan can tầng 4 ở Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương

Theo quan sát, người này khoảng 40 tuổi, trong người thủ sẵn 2 con dao. Khi vừa lên tầng 4, người đàn ông này xé toạc áo, rồi cầm dao chọc vào bàn tay của mình dẫn đến chảy máu, sau đó cho lên miệng mút. Cùng với đó, người này liên tục có gọi: “Vợ đâu rồi?”.

Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng đến khuyên giải nhưng người đàn ông này có ý ngăn cản, thách thức dạo lên sẽ chém. Do đó, phía dưới đất, cảnh sát chuẩn bị 1 phao cứu hộ 2 lớp đề phòng người này nhảy xuống.

Người đàn ông cầm dao tự đâm vào tay mình ở Bệnh viện Nhiệt đới Trung ươngNgười đàn ông cầm dao tự đâm vào tay mình ở Bệnh viện Nhiệt đới Trung ươngNgười đàn ông vẫn cố thủ ở lan can tầng 4 của bệnh viện

Đến thời điểm hiện tại, người đàn ông này vẫn cố thủ trên lan can của Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương và không cho lực lượng chức năng tiếp cận. Một số người nhận định có khả năng người đàn ông này đang bị "ngáo đá" nên mới có hành động như vậy?

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin này…

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang