Người đàn ông chết bí ẩn trong 'xế hộp' cùng bức thư tuyệt mệnh

author 06:06 29/06/2015

(VietQ.vn) - Dân chúng bàng hoàng phát hiện một người đàn ông tử vong bí ẩn trong "xế hộp" của mình cùng bức thư tuyệt mệnh gần chùa Vạn Niên (quận Tây Hồ, Hà Nội).

Ngày 28/6, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết đang làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông trong “xế hộp” tại gần khu vực chùa Vạn Niên (phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội).

Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường, chiếc xe ô tô mang BKS 29A - 661. 39 đỗ gần cổng chùa Vạn Niên từ sáng sớm, xe vẫn nổ máy cùng tiếng nhạc khá to. Do tưởng là một vị khách đứng chờ người quen vào thăm chùa nên khi một nữ công nhân quét rác đến gần chiếc xe gõ cửa nhưng không thấy lái xe ở bên trong có phản hồi gì...

Người đàn ông chết trong xế hộp cùng bức thư tuyệt mệnh
Chiếc xe của người đàn ông tử vong cùng bức thư tuyệt mệnh

Thấy vậy, khoảng 8h30 ngày 28/6, người công nhân quét rác này mới gọi người dân xung quanh đến xem sự việc thế nào. Một người dân đã gọi vào số điện thoại được viết trong tờ giấy cùng một số nội dung khác nữa được cho là bút tích của nạn nhân để lại.

Tuy nhiên, mọi sự cố gắng liên lạc của người dân đều thất bại nên người dân đã báo sự việc lên cơ quan công an. Mở cửa xe kiểm tra bên trong, lực lượng công an xác định người đàn ông này đã tử vong trước đó.

Ngay sau sự việc xảy ra, cơ quan Công an quận Tây Hồ đã đến để ghi nhận hiện trường và làm rõ nguyên nhân vụ việc. Bước đầu, cơ quan chức năng làm rõ danh tính nạn nhân là Đặng Quang Phong (SN 1988, ở phố Hàng Vôi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đến 12h cùng ngày, thi thể được bàn giao cho gia đình về lo hậu sự.

Được biết, nạn nhân Phong đã có vợ và một người con trai được gần 4 tuổi bỏ nhà đi từ chiều 27/6 đến khi người phát hiện ra sự việc. 

N. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang