Người đàn ông đã chết được gia đình hỏa táng bỗng sống trở về

authorMinh Nguyệt 19:28 30/08/2016

(VietQ.vn) - Một người đàn ông 74 tuổi ở Mexico bất ngờ xuất hiện sau 2 tháng gia đình tổ chức hỏa táng.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Báo Vnexpress dẫn nguồn Mirror cho biết, ông Miguel Angel Gomar De Luna, 74 tuổi, đã trốn khỏi viện dưỡng lão để đi uống rượu. Ông ngủ ngoài đường và đi lang thang ở các đường phố để xin tiền uống rượu. Sau nhiều tháng tìm kiếm dưới trời đông giá rét, cuối cùng cảnh sát đã gọi điện cho gia đình ông Miguel và thông báo rằng họ tìm thấy một thi thể đang phân hủy có nhiều điểm giống với ông Miguel.

Ông Miguel trở về nhà trong sự kinh ngạc, bất ngờ của người thân. Ảnh: El Diaro

Ông Miguel trở về nhà trong sự kinh ngạc, bất ngờ của người thân. Ảnh: El Diaro

Cô Lucero Gomar Ramos (con gái của ông Miguel) được cảnh sát cho xem những bức ảnh chụp thi thể. Do thi thể đã phân hủy nên bản thân cô cũng khó nhận ra đó có phải là cha mình hay không.

Phía cảnh sát cho biết họ sẽ không thể để gia đình mang thi thể ra ngoài nếu không xác nhận đây đúng là ông Miguel. Vì vậy, con gái ông buộc phải ký vào tờ giấy chứng tử. Gia đình đã tổ chứng lễ tang và thi thể của ông được hỏa táng.

Tuy nhiên, 2 tháng sau đó, vào ngày 24/2, gia đình ông Miguel bất ngờ nhận được cuộc điện thoại nói rằng ông vẫn còn sống. Ông trở về nhà trong tình trạng say xỉn, đầu quấn băng vì bị thương sau nhiều ngày đi lang thang.

Trong đoạn video được quay lại tại cuộc hội ngộ ở Chihuahua, Mexico, ông Miguel cho biết: "Cả nhà nghĩ rằng tôi đã chết, nhưng tôi chỉ đi và đi thôi". Hiện vẫn chưa rõ thi thể bị nhầm với ông Miguel là ai, báo Dân trí cho biết.

Cảm động tình yêu giữa chàng trai tí hon và cô gái tật nguyền(VietQ.vn) - Câu chuyện tình yêu đẹp của chàng trai Dong Zhijun tí hon và cô gái Yuan Wanyu tật nguyền đã khiến nhiều người trên thế giới cảm động.

Minh Nguyệt (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang