Người đàn ông khấn vái giữa đường phố Thủ đô trong trạng thái 'trần truồng'

author 11:16 11/05/2016

(VietQ.vn) - Sự việc người đàn ông khỏa thân khấn vái giữa đường phố được ghi lại tại khu vực ngã tư Xuân Thủy - Nguyễn Phong Sắc, Hà Nội.

Theo tin tức từ báo Một thế giới, nam thanh niên khỏa thân ngồi giữa đường, uốn éo tay qua lại rồi liên tục cúi đầu xuống đường như để cầu mưa vào sáng sớm ngày 10/5 ở ngã tư Nguyễn Phong Sắc – Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội khiến người đi đường ngỡ ngàng.

Sau đó không lâu, anh chàng này tiếp tục di chuyển đến ngã tư Trần Cung - Hoàng Quốc Việt để cầu mưa trong tình trạng không mảnh vải che thân. Theo dự đoán của nhiều người xem clip, nam thanh niên có khả năng bị ngáo đá nên mới làm trò không giống ai như vậy.

Người đàn ông khỏa thân 'cầu mưa' giữa đường Hà Nội

Người đàn ông khỏa thân 'cầu mưa' giữa đường Hà Nội. Ảnh: Một Thế Giới

Sự việc đã khiến người tham gia giao thông chú ý, rất may, không xảy ra ùn ứ. Đến trưa cùng ngày, độc giả VTC News thông tin, người đàn ông này tiếp tục xuất hiện tại đường trên cao vành đai 3 và vẫn trong tình trạng khỏa thân. 

Một luật sư trên địa bàn Hà Nội cho biết, trước đây hành vi khỏa thân ở nơi công cộng bị xử phạt theo Nghị định 73/2010/NĐ-CP nhưng từ khi có nghị định ghị định 167/2013/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội;… thì Nghị định 73/2010/NĐ-CP bị hủy bỏ. Với trường hợp như trong clip, người đàn ông khỏa thân nhưng không gây rối trật tự công cộng thì rất khó để xử lý theo quy định.

>>Lý Nhã Kỳ bí ẩn trong dinh thự triệu đô trước khi lên đường tới LHP Cannes

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang