Người đàn ông nằm chết bí ẩn trước cổng bệnh viện

author 17:23 11/01/2016

(VietQ.vn) - Người đàn ông khoảng 40 tuổi, chưa rõ danh tính được người dân phát hiện nằm chết trước cổng Bệnh viên Sản – Nhi Cà Mau.

Chiều 11/1, nguồn tin của phóng viên được biết, Công an tỉnh Cà Mau đã kết hợp với cơ quan nghiệp vụ tiến hành mổ tử thi làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông khoảng 40 tuổi (chưa xác định được họ tên, nơi ở do nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân) được người dân phát hiện nằm chết trước cổng Bệnh viện Sản – Nhi Cà Mau (đường Lý Thường Kiệt, phường 6, TP. Cà Mau)..

Theo nguồn tin trên, vào khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, một người đàn ông chạy xe ôm gần cổng Bệnh viện Sản – Nhi Cà Mau bất ngờ phát hiện nạn nhân và báo cơ quan chức năng.

Nơi phát hiện người đàn ông tử vong

Tiếp nhận thông tin, lực lượng làm nhiệm vụ nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và tiến hành các thao tác nghiệp vụ điều tra.

“Lúc đó thấy ông ta nằm bất động, tôi mới đến xem thì phát hiện nạn nhân đã tử vong”, người phát hiện vụ việc kể lại.

Ghi nhận cho thấy, khi khám nghiệm hiện trường, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện bên cạnh nạn nhận có một ba lô nhưng chỉ đựng quần áo và một hộp trà sữa, không có giấy tờ tùy thân.

Nhiều người ở gần bệnh viện cho biết, cách nay khá lâu, người dân thấy nạn nhân thường ngồi nhậu trước cổng bệnh viện rồi ngủ luôn ở đó. Theo đó, người dân nhận định, có thể nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông này là do ngộ độc rượu.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Công Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang