Người đàn ông nghi bắt cóc bé gái 9 tuổi bị điều tra về hành vi dâm ô trẻ em

authorHòa Lê 11:07 05/05/2018

(VietQ.vn) - Thông tin từ công an huyện Văn Giang cho biết, đơn vị này đã tạm giữ T.V.P để điều tra về hành vi dâm ô trẻ em và trộm cắp tài sản.

Sau 2 ngày điều tra, đối tượng T.V.P (SN 1980, ở thôn Lôi Xá, xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) khai nhận  khoảng 16h ngày 2/5/2018, đối tượng đã điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Toyota Vios màu đen đến xã Phụng Công, huyện Văn Giang với mục đích quan sát các gia đình có sơ hở để trộm cắp tài sản.

Khi điều khiển xe đến nhà anh L.V.V, ở thôn Khúc, xã Phụng Công, huyện Văn Giang thấy cổng mở, đối tượng đã đi vào với mục đích là trộm cắp tài sản, sau khi quan sát thấy trong nhà có bé gái 9 tuổi, Phương đã dùng tay sờ lên người và bế cháu bé lên.

Người đàn ông nghi bắt cóc trẻ bị điều tra về hành vi dâm ô trẻ em

Đối tượng đã điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Toyota Vios màu đen

Đúng lúc này, anh V, bố cháu bé đi làm về thấy vậy nghi ngờ đối tượng bắt cóc con gái mình, nên anh đã hô hoán để người dân bắt giữ.

Sau khi nhận thông tin báo từ quần chúng nhân dân, lực lượng chính quyền sở tại đã có mặt tại hiện trường giải tỏa đám đông và di lý đối tượng về trụ sở làm việc.

Quá trình khám xét ô tô của đối tượng, Công an huyện Văn Giang đã thu giữ gần 51 triệu đồng tiền mặt, 8 đồng hồ, 1 thau kim loại màu đồng, một máy tính xách tay hiệu Asus, 23 điện thoại di động, 22 loại trang sức bằng vàng như dây chuyền, vòng đeo tay, nhẫn, bông tai các loại.

Nữ tài xế phát ngôn gây ‘sốc’: Tiếp tục hung hăng, phải cử 2 công an viên áp giải(VietQ.vn) - Khi được yêu cầu làm việc, nữ tài xế đã phớt lờ đề nghị của cơ quan công an, ngang nhiên cùng mẹ lên xe đánh bỏ đi.

Thủ đoạn của đối tượng là vờ đi mua hỏi đồ vật, cây cảnh rồi quan sát nhà không có người lẻn vào lấy trộm đồ. Tất cả do đối tượng khai lấy trộm từ địa bàn và các vùng lân cận.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Văn Giang, Hưng Yên cho biết: "Vụ việc gây xôn xao dư luận vừa qua trên địa bàn chỉ là trộm cắp chứ không phải là vụ bắt cóc trẻ em như những gì mạng xã hội đồn thổi. Sau khi tiến hành điều tra, vụ việc xảy ra tại xã Phụng Công là trộm cắp và kẻ tình nghi thừa nhận hành vi trộm cắp của mình phù hợp với kết quả điều tra của cơ quan Công an".

đối tượng đã điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Toyota Vios màu đen

 Đối tượng bị điều tra về hành vi dâm ô trẻ em và trộm cắp tài sản

Vị lãnh đạo này chia sẻ: “Trong quá trình bắt giữ đối tượng phạm tội đề nghị mọi người dân không nên đánh các đối tượng trái pháp luật mà nên bắt giữ để bàn giao cho cơ quan Công an. Nếu cố tình đánh các đối tượng phạm tội cũng bị điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật”.

Công an huyện Văn Giang hiện đang tạm giữ đối tượng T.V.P để điều tra về hành vi dâm ô với trẻ em và mở rộng điều tra mở rộng về hành vi trộm cắp tài sản.

Công an huyện Văn Giang cũng thông báo ai là chủ tài sản trên, đề nghị đến cơ quan điều tra để trình báo nhận lại tài sản.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang