Người đàn ông ngực to như phụ nữ vì uống quá nhiều sữa đậu nành

authorMinh Nguyệt 05:14 20/07/2016

(VietQ.vn) - Ông Sydney Wellington ở London, Anh sau khi uống sữa đậu nành trong nhiều tháng đã có bộ ngực "khủng" chẳng kém gì phụ nữ.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Ông Sydney Wellington được chẩn đoán mắc chứng không dung nạp lactose, bác sĩ khuyên ông nên chuyển từ sữa tươi sang uống sữa đậu nành để đảm bảo sức khỏe. "Đầu tiên mọi thứ không có vấn đề gì cho đến vài tháng sau, tôi nhận ra ngực của mình to ra trông thấy, núm vú đau nhức và nhô ra ngoài. Thật điên rồ, trông tôi chẳng khác gì một cô gái đang dậy thì." - ông cho biết. 

Ông còn thừa nhận ham muốn tình dục của mình gần như biến mất, dương vật teo nhỏ hơn bình thường ngay cả khi "có hứng", ngoài ra ông còn dễ dàng bật khóc khi lỡ xem một bộ phim buồn.

Bộ ngực như phụ nữ của ông Sydney Wellington. Ảnh: World News Daily

Bộ ngực như phụ nữ của ông Sydney Wellington. Ảnh: World News Daily

Dù các chế phẩm từ đậu nành không chứa estrogen hay bất cứ loại hormone nữ nào nhưng có chứa phytoestrogens là chiết xuất tự nhiên có nguồn gốc thực vật, chứa trong các thực phẩm ngũ cốc nguyên hạt, rau lá xanh, đậu và tỏi. Các nghiên cứu khoa học cho thấy, phytoestrogens có thể có tác dụng như estrogen, một nội tiết tố có ảnh hưởng đến hệ thống sinh sản nữ giới, báo Tiền phong dẫn nguồn tờ World News Daily cho biết.

Bác sĩ cho biết ông có mức estrogen (hormone nữ) cao hơn 8 lần so với nam giới, cao hơn cả mức thường thấy ở phụ nữ khỏe mạnh. Ảnh: World News Daily

Bác sĩ cho biết ông có mức estrogen (hormone nữ) cao hơn 8 lần so với nam giới. Ảnh: World News Daily

"Tôi thường xuyên thức dậy vào giữa đêm và bắt đầu khóc mà chẳng có lý do gì, người thân không hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra với tôi. Mỗi khi vợ tôi có ham muốn, tôi nói với cô ấy mình bị đau đầu hoặc không có tâm trạng. Thậm chí có lần cô ấy còn nghĩ rằng tôi đã biến thành gay. Đây là cơn ác mộng tồi tệ nhất cuộc đời tôi.". 

Sydney Wellington cho biết các triệu chứng bất ổn tâm lý đã chấm dứt sau khi ông dừng uống sữa đậu nành hơn hai tuần trước. Một trường hợp tương tự cũng đã xảy ra tại Bỉ vào năm 2013 khi một người đàn ông chuyển giới, người đã ăn chay hơn 20 năm phát hiện ra mình không phải là một người phụ nữ sau khi kết thúc chế độ ăn uống bằng thực phẩm từ đậu nành của mình vì lý do y tế.

Xúc động nghe Tổng thống Mỹ Obama hát mừng sinh nhật con gái (VietQ.vn) - Tổng thống Mỹ Barack Obama đã bất ngờ hát mừng sinh nhật con gái lớn Malia trong lễ kỷ niệm Quốc khánh Mỹ (4/7) tại Nhà Trắng.

Minh Nguyệt (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang