Người đàn ông 'bơi' trên sông Tô Lịch để trốn công an phường

author 16:58 24/07/2015

(VietQ.vn) - Theo lãnh đạo Công an phường Yên Hòa, người đàn ông bỏ trốn rồi "cố thủ" dưới dòng nước đen ở sông Tô Lịch được xác định đang lấy lời khai tại công an phường về hành vi trộm xe đạp.

Liên quan đến sự việc một người đàn ông trung tuổi có dấu hiệu bị truy đuổi rồi bất ngờ nhảy xuống sông Tô Lịch "bơi" và cố thủ dưới dòng nước đen vừa bị lực ượng chức năng dẫn giải về công an sở tại giải quyết.

Chiều 24/7, trao đổi với PV, Thiếu tá Đào Trọng Nghĩa - Trưởng Công an phường Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) xác nhận có xảy ra sự việc trên ở địa bàn phường. Theo vị trưởng Công an phường Yên Hòa, thông tin người dân cho rằng, người đàn ông kia trốn chạy liên quan đến vụ trộm xe máy là không đúng. Người đàn ông kia đang bị bắt giữ, lấy lời khai liên quan đến một trộm xe đạp của người dân.

Bị truy đuổi nhảy xuống sông Tô LịchNgười đàn ông nhảy xuống sông Tô Lịch trưa 24/7 được lực lượng chức năng đưa lên bờ và dẫn giải về Công an phường Yên Hòa 

Theo đó, trong khi cán bộ công an phường đang tiến hành lấy lời khai của người đàn ông kia thì bất ngờ ông này vùng dậy bỏ chạy từ Công an phường Yên Hòa. Thấy vậy, lực lượng công an phường đã đuổi theo. Bị truy đuổi đến gần khu vực cầu 361, người đàn ông đẩy luống cuống nhảy xuống sông Tô Lịch hòng trốn thoát.

Đến khoảng 13h15, lực lượng Công an phường Yên Hòa đã phải dùng thuyền mộc để đưa người đàn ông kia dẫn giải về làm việc. Theo Thiếu tá Đào Trọng Nghĩ, việc người đàn ông trốn chạy khỏi công an phường vì hành vi lấy trộm xe đạp chưa đến mức khởi tố hình sự, chỉ đang xem xét xử lý hành chính nên không bị còng tay. Nhân lúc sơ hở, ông ta đã tìm cách trốn thoát. Danh tính người đàn ông này vẫn chưa được cơ quan công an công bố.

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang