Người đàn ông nổ trực tràng vì 'nghịch dại' với máy nén khí công nghiệp

authorNinh Lan 17:34 22/05/2019

(VietQ.vn) - Một người đàn ông đã bị nổ trực tràng vì trò nghịch dại của những người bạn với máy nén khí công nghiệp.

Một người đàn ông 30 tuổi đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nổ trực tràng sau trò "nghịch dại" của những người bạn. Các bác sỹ đã tích cực điều trị và đã cứu được người đàn ông này. Đây được coi là kỳ tích vì trò đùa kinh hoàng này khiến ông phải cắt bỏ toàn bộ ruột.

Người đàn ông nổ trực tràng vì máy nén khí công nghiệp

Máy nén khí khiến người đàn ông 30 tuổi nổ trực tràng. Ảnh: Dailymail 

Người đàn ông 30 tuổi này cho hay, những người bạn đã đặt vòi của một ống dẫn khí (bơm khí lốp xe) vào hậu môn của anh ta và xả van bơm.

Các bác sỹ cho biết, trường hợp của người đàn ông 30 tuổi này không phải là duy nhất, trước đó cũng có 2 người đàn ông cũng bị trường hợp tương tự. Theo đó, một người đàn ông 34 tuổi làm việc tại một trạm bơm xăng đã được đưa đến bệnh viện sau khi cố gắng ngăn chặn một vụ trộm. Bọn trộm đã đẩy vòi khí nén vào hậu môn của ông khiến ông này bị cắt bỏ hầu hết đại tràng.

Cô gái chết đuối trong phòng tắm vì lý do nhiều người mắc phải(VietQ.vn) - Cô gái 24 tuổi bị chết đuối trong bồn tắm sau khi đập cổ vào một bên bồn và trượt dưới nước.

Và một người đàn ông 24 tuổi cũng đã đến khoa cấp cứu tại bệnh viện do bị thương do hậu môn do lực khí nén. Người đàn ông cho biết vòi phun khí cách xa lưng khoảng 25cm (9,8 inch) và chỉ bật trong một giây. Anh ta bị sưng, đau đớn và bên trong bụng dính đầy phân và máu. Các bác sĩ phẫu thuật đã phải cắt bỏ một phần ruột của người đàn ông này.

Theo các chuyên gia, không khí nhất là khí nén có áp suất lớn có thể gây hại như các vật thể rắn và máy móc công nghiệp nên được xử lý cẩn thận vì những nguy hiểm của nó. 

Các bác sĩ từ Đại học Y Maulana Azad ở New Delhi và Viện Khoa học Y khoa Toàn Ấn Độ cho hay, các luồng không khí được tạo ra bởi một máy nén khí, cao hơn ít nhất 100 lần so với những gì được coi là an toàn cho con người.

Việc giáo dục về độ an toàn của máy móc công nghiệp là rất cần thiết. Vì những tai nạn như trên đều là do vô tình và thiếu hiểu biết. Do đó, chỉ cần mất một hoặc hai giây là có thể nguy hiểm tới tính mạng. 

Thanh Vân (Theo Dailymail)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang