Người đàn ông tâm thần bị bắt trói vì dân nghi là bọn bắt cóc trẻ em

author 05:53 26/04/2017

(VietQ.vn) - Người đàn ông này hay mang bao tải đi nhặt rác. Thấy trẻ con, anh ta huơ huơ bao về phía trước dọa các cháu, khiến các cháu hoảng loạn, bỏ chạy. Nhiều người nhầm tưởng rằng anh đang có hành vi bắt cóc trẻ em.

Liên quan đến việc một số trang mạng xã hội liên tiếp đăng tin và video clip về một người đàn ông có hành vi bắt cóc trẻ em xảy ra chiều 23/4 tại TP Thanh Hóa, sáng 24/4, Cổng thông tin điện tử Công an Thanh Hóa, cho biết Công an phường Ba Đình, TP Thanh Hóa đã xác minh, làm rõ những thông tin mà các trang mạng xã hội đã đưa.

bắt cóc trẻ em

Sau khi điều tra, làm rõ, Công an phường Ba Đình đã bàn giao ông Mười cho gia đình quản lý (ảnh facebook)

Theo Trung tá Hoàng Ngọc Anh, phó Công an Phường Ba Đình: Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng Cảnh sát 113 và Công an phường Ba Đình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh làm rõ.

“Tại hiện trường, một số người dân đã bắt trói 1 người đàn ông bị nghi ngờ là có hành vi bắt cóc trẻ em. Sau khi đưa đối tượng về trụ sở công an phường để điều tra, Công an phường Ba Đình khẳng định: không có chuyện bắt cóc trẻ em như các trang mạng xã hội đã đưa”, Trung tá Hoàng Ngọc Anh quả quyết.

Người đàn ông mà nhân dân nghi ngờ có hành vi bắt cóc trẻ em là Phạm Trọng Mười (sinh năm 1974), ở huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa. Bản thân anh Mười là người bị tâm thần phân liệt từ lâu, thường bỏ nhà đi lang thang nhặt rác và phế liệu.

Vì thế trên tay người này thường xuyên cầm theo bao tải để đựng các đồ đã nhặt được. Chiều 23/4, khi đi qua khu vực đường Trần Phú thì gặp một nhóm trẻ em chơi trên vỉa hè, anh đã khua tay, cầm bao tải huơ huơ về phía trước dọa các cháu, khiến các cháu hoảng loạn, bỏ chạy. Nhiều người dân gần đấy thấy vậy, nhầm tưởng rằng anh đang có hành vi bắt cóc trẻ em nên hô hào bắt, trói đối tượng.

Sau khi xác minh, làm rõ vụ việc, Công an phường đã liên hệ và bàn giao anh Mười cho gia đình quản lý.

H.NGUYÊN

Đông Triều - Quảng Ninh: Bà cụ chết bất thường ở ven đường 18(VietQ.vn) - Chờ mãi không thấy bà Qúy đi bắt cáy về, người nhà đi tìm thì phát hiện bà cụ đã chết ở bờ ruộng, gần cầu Thôn Mai, thị xã Đông Triều.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang