Người đàn ông xăm trổ mang lưỡi lê đi đường phòng thân

author 18:07 28/10/2015

(VietQ.vn) - Khi kiểm tra hành chính, cảnh sát phát hiện người đàn ông xăm trổ này có 3 loại giấy tờ được dán ảnh mang tên khác nhau và một lưỡi lê được mang đi đường để phòng thân.

Làm nhiệm vụ tại ngã tư Phạm Hùng - Tôn Thất Thuyết (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), tổ công tác Y7/141 do Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường chỉ huy, thấy người đàn ông xăm trổ đi xe máy nhãn hiệu Nouvo mang BKS: 30Z5 - 8279 có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu dừng kiểm tra.

Qua kiểm tra, tại vị trí để chân của chiếc Nouvo trên, cảnh sát phát hiện một lưỡi lê được dán vào vỏ xe. Trong cốp xe, lực lượng chức năng tìm thấy vỏ da của con dao nói trên.

Người đàn ông xăm trổ mang dao lưỡi lê đi đường phòng thânNgười đàn ông xăm trổ mang lưỡi lê đi đường phòng thân

Quá trình kiểm tra hành chính, tổ Y7/141 thấy người đàn ông này có 3 giấy tờ gồm bằng lái xe máy, xe ô tô và chứng minh thư có cùng một ảnh nhưng ghi ba họ tên khác nhau.

Theo Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường, mẫu các loại giấy tờ này đều là phôi thật nhưng ảnh được dán vào và không có dấu giáp lai.

Người đàn ông xăm trổ mang dao lưỡi lê đi đường phòng thânTang vật bị thu giữ

Người đàn ông xăm trổ mang dao lưỡi lê đi đường phòng thânCác giấy tờ này được dán ảnh với những tên khác nhau

Người đàn ông khai nhiều tên và địa chỉ khác nhau. Lần cuối cùng khi được hỏi, anh ta khai tên Đỗ Quốc Anh (SN 1981, ở phường Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Đỗ Quốc Anh khai có 1 tiền án tội Cướp tài sản, từng thụ án 2 năm tù giam cùng 2 tiền sự khác.

Tại chốt 141, Quốc Anh thừa nhận hai ngày trước đó, anh ta sử dụng ma túy đá. Người đàn ông khai tình cờ tìm thấy con dao trong góc nhà và mang đi để phòng thân.

Hải Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang