Người dân 'vượt rào' vào Công viên Thủ lệ dịp lễ 2/9

author 14:50 02/09/2017

(VietQ.vn) - Sáng nay ngày 2/9, hàng nghìn người dân từ khắp nơi đổ về Công viên Thủ lệ (Ba Đình – Hà Nội) vui chơi nhân dịp nghỉ lễ 2/9. Một số người dân không mua vé vào cửa mà bất chấp vượt rào để sang Công viên Thủ Lệ.

Năm nay, dịp nghỉ lễ 2/9 kéo dài 3 ngày từ 2/9 đến hết ngày 4/9 do ngày 2/9 rơi vào thứ bảy thế nên người dân được nghỉ bù thêm ngày thứ 2 (4/9). Ảnh: Lan.

 

 

 

Theo quan sát của PV Chất Lượng Việt Nam Online vào 10h sáng (2/9) hàng nghìn người dân đổ về Công viên Thủ Lệ để vui chơi khiến nơi đây trở nên quá tải. Ảnh: Lan. 

 

Đặc biệt, các khu vực vui chơi dành cho các em nhỏ luôn chật kín. Ảnh: Lan.

 

 
Trao đổi với PV, chị Thoa (sống tại Hà Nam) cho hay: “Năm nay, dịp lễ 2/9 được nghỉ 3 ngày nên mình đưa con nhỏ lên Công viên Thủ Lệ để vui chơi, thăm quan vườn thú”. Ảnh: Lan. 
Theo ghi nhận của PV, năm nay không có hiện tượng chặt chém về đồ ăn, giá vé tham gia trò chơi có mức giá từ 20-30 nghìn đồng. Ảnh: Lan. 

 

Đến 11h, lượng khách đổ về Công viên Thủ Lệ ngày càng đông hơn. Ảnh: Lan.

 

 
Tuy nhiên, tình trạng đáng chú ý diễn ra tại Công viên Thủ Lệ đó chính là một số người dân thay vì mua vé vào cổng, lại chọn cách “vượt rào” từ Đền Voi Phục để sang Công viên Thủ Lệ. Ảnh: Lan. 

 

Không những thế, những ông bố bà mẹ bất chấp nguy hiểm đưa con nhỏ vượt qua hàng rào này. Ảnh: Lan.
 
 
Nhiều người cho rằng đây là việc làm không đẹp nơi công cộng: Ảnh: Lan. 

 

Do lượng khách quá đông khiến bãi đỗ xe của Công Viên Thủ Lệ luôn chật kín. Giá vé gửi xe cũng khá hợp lý. Ảnh: Lan.

 Lan Lan

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang