Người đẹp chuyển giới Trâm Anh hành trình từ hot girl đến vòng lao lý

author 21:26 01/10/2014

Dư luận lại được phen xôn xao khi hot girl chuyển giới này vừa bị bắt vì mua bán ma túy.

Sau khi nổi tiếng nhờ quá trình “trùng tu” toàn bộ cơ thể, người đẹp Trâm Anh đã trở thành cái tên gây sốt trong cộng động mạng thời gian qua. Và quá trình từ một anh chàng giả gái đi thi các cuộc thi tìm kiếm tài năng trở thành một hotgirl xinh đẹp của Trâm Anh mới được dân mạng hình dung lại một cách trọn vẹn nhất.

Bức ảnh cho thấy rõ nhất cuộc đời của Nguyễn Văn Hiếu từ trước khi nổi tiếng đến khi bị bắt vì buôn bán ma túy. 

Trâm Anh chỉ là cái tên thường gọi của Nguyễn Văn Hiếu sau khi chuyển giới, sinh năm 1993 (phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội). Hiếu từng gây được sự chú ý tại cuộc thi Vietnam Next Top Model bởi đây là lần đầu tiên, trong cuộc đua của những người đẹp chân dài xuất hiện người có giới tính thứ ba. 

Tại cuộc thi Vietnam Idol, mặc dù chỉ lọt qua vòng sơ khảo của cuộc thi song nhờ sự "dũng cảm" thừa nhận giới tính thật, Nguyễn Văn Hiếu đã trở thành cái tên hot trên mạng.

 Hình ảnh không mấy đẹp mắt của Hiếu ngày tham gia Vietnam Idol với gương mặt khô cứng, làn da ngăm đen và mái tóc giả rối bời.
Và thời điểm thi Vietnam Next Top Model 

Sau hai cuộc thi, Hiếu "nổi như cồn". Một Thẩm mỹ viện đã đề nghị được tài trợ phẫu thuật chuyển giới cho Hiếu với gói phẫu thuật trị giá lên tới 1 tỷ đồng. Cũng từ đây, Hiếu trở thành gương mặt đại diện cho thẩm mỹ viện này trong thời gian 5 năm.

Nhờ sự nóng lên sau 2 cuộc thi, Nguyễn Văn Hiếu được một thẩm mỹ viện tài trợ toàn bộ gói phẫu thuật chuyển giới với giá trị lên tới 1 tỷ đồng. Đầu năm 2014, Hiếu được tiến hành phẫu thuật mặt. 

Đầu năm 2014, chàng trai Nguyễn Văn Hiếu được phẫu thuật mặt trong khoảng 2 giờ. Sau 3 tháng phục hồi, trị liệu, anh chàng Hiếu ngày nào đã trở thành cô gái xinh đẹp với nước da trắng mịn, dáng cao, thanh mảnh cùng gương mặt được chỉnh sửa gần như hoàn hảo. 

Theo đó, Hiếu cũng được chuyển sang gọi với cái tên mới khá mĩ miều - hotgirl Trâm Anh. Và cái tên đó trở nên nổi tiếng trong cộng đồng mạng hơn bao giờ hết, hơn cả thời điểm anh chàng Hiếu đi thi Vietnam Idol và Vietnam Next Top Model.

 Sau phẫu thuật, Hiếu "biến thành" hotgirl Trâm Anh xinh đẹp, nữ tính.
Những hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy của Hiếu liên tục được dân mạng "khai quật", truyền tay nhau và trầm trồ khen ngợi.

Vào google, chỉ cần gõ "hotgirl chuyển giới Trâm Anh", trong vòng 0,26 giây có tới 245.000 kết quả hiện lên với vô số những bài viết ca ngợi. Để giữ được "phong độ" và độ hot trên mạng, Hiếu thường xuyên diện trang phục sành điệu, khuôn mặt trang điểm kĩ càng rồi chụp ảnh tung lên facebook. Tuy nhiên, đó chỉ là cuộc sống "ảo" của Hiếu bởi hrời khỏi mạng xã hội, Hiếu phải lo chi phí để sắm những bộ quần áo đắt tiền, hợp mốt. Tốn kém nhất chính là khoản tiền tiêm hormone hàng tuần.

Không ai có thể ngờ chỉ sau một thời gian ngắn cô nàng gợi cảm này chính là Hiếu.

Thẩm mỹ viện từng tài trợ phẫu thuật cho Hiếu chỉ đảm bảo chi phí trong quá trình phẫu thuật còn những khoản sau đó không thuộc trách nhiệm của họ. Mặc dù đã cam kết với nhà tài trợ về việc đảm bảo hình ảnh cho Thẩm mỹ viện song "bần cùng sinh đạo tặc", Hiếu phải quay trở lại làm việc tại những quán bar, vũ trường với vai trò bạn nhảy, bạn diễn để kiểm tiến hàng đêm. 

Đây cũng chính là công việc mà Hiếu từng làm trước thời gian nổi tiếng, thời điểm cậu này còn đang học phổ thông và là sinh viên sau đó.

 Nhưng để giữ được vẻ nữ tính và độ "hot" trên mạng, không ai biết rằng Hiếu lại phải mò mầm kiếm tiền tại các quán bar, vũ trường hằng đêm.

Những hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy mà dân mạng truyền tay nhau thực chất chỉ là những hình ảnh mang tính chất quảng cáo cho thẩm mỹ viện đã tài trợ phẫu thuật cho Hiếu. Trút bỏ những bộ cánh lộng lẫy, Hiếu lại trở về với cuộc sống mưu sinh mà ngay bản thân cậu cũng không đảm bảo được nó có trong sạch hay không. 

Đây là hình ảnh hiện tại của Hiếu. Có mặt tại Cơ quan Công an, Hiếu vẫn xinh đẹp nhưng không còn lộng lẫy. Vẻ nam tính chắc hẳn đã bớt đi nhiều song những nét thô kệch, gượng gạo trước đây lại rõ lên...

Minh chứng rõ ràng nhất là ngày 29.9 vừa qua, tại khu vực phố Bạch Mai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), trong khi tuần tra kiểm soát trên địa bàn, tổ công tác công an phường Cầu Dền đã phát hiện Hiếu và một đối tượng nữa mang theo 1 túi nilon, chứa 10 viên ma túy tổng hợp, có tổng trọng lượng 2,595 gam.

Hiện, công an quận Hai Bà Trưng đã tiếp nhận hồ sơ vụ việc từ công an phường Cầu Dền) để tiếp tục điều tra, xử lý hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Theo Lao động
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang