‘Người đẹp truyền thông’ Phùng Bảo Ngọc Vân kêu gọi gẫy quỹ từ thiện vì Trường Sa

authorLăng Dương 20:00 25/04/2017

(VietQ.vn) - Người đẹp truyền thông Phùng Ngọc Bảo Vân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã kêu gọi gây quỹ từ thiện ủng hộ Trường Sa trong buổi triển lãm ảnh Trường Sa nơi tôi đến.

Sự kiện: Hoa hậu Việt Nam 2016

Sáng thứ Hai ngày 24/4, “Người đẹp truyền thông” Phùng Bảo Ngọc Vân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã về thăm trường cũ – THCS Nguyễn Trường Tộ để kỉ niệm 20 năm thành lập trường và tham dự triển lãm ảnh Trường Sa nơi ta đến, đồng thời kêu gọi gây quỹ từ thiện Vì Trường Sa. Đến tham dự lễ kỉ niệm long trọng này, Ngọc Vân mang theo một món quà nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa - những bức ảnh cùng những bài hát, điệu múa đầy hào hùng, xúc động về Trường Sa.

‘Người đẹp truyền thông’ Phùng Bảo Ngọc Vân kêu gọi gẫy quỹ từ thiện vì Trường Sa

 Người đẹp Phùng Ngọc Bảo Vân tham dự lễ kỉ niệm 20 năm thành lập trường  THCS Nguyễn Trường Tộ 

Gần đây, Ngọc Vân có cơ hội được tham gia triển lãm ảnh Trường Sa nơi ta đến của nhà báo Nguyễn Mỹ Trà với 30 bức ảnh đầy chân thực và xúc động. Thấm thía ý nghĩa cao cả của những bức ảnh này, Ngọc Vân đã bày tỏ mong muốn được mang triển lãm ảnh này về trưng bày tại ngôi trường cũ của cô là trường THCS Nguyễn Trường Tộ để các em học sinh có hình dung rõ hơn về mảnh đất thiêng liêng nơi đầu sóng ngọn gió của Tổ Quốc.

‘Người đẹp truyền thông’ Phùng Bảo Ngọc Vân kêu gọi gẫy quỹ từ thiện vì Trường Sa

 Bảo Vân mang tới trường những bức ảnh của triển lãm Trường Sa nơi ta đến

Ngọc Vân phát biểu sau lễ chào cờ trong buổi sáng thứ Hai đầu tuần tại nơi cô từng theo học: “Qua triển lãm này, Vân muốn gửi gắm thông điệp “tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình”. Là một người con đất Việt, một cựu học sinh của mái trường đầy truyền thống Nguyễn Trường Tộ, Vân mong muốn được đóng góp một phần sức nhỏ bé của mình đến với Trường Sa, hỗ trợ cho cuộc sống của các chiến sỹ nơi đảo xa thiếu thốn, thông qua quỹ “Vì Trường Sa”. Rất mong các thầy cô giáo, quý vị phụ huynh và các em học sinh cùng chung tay góp sức vì một quê hương Việt Nam vẹn toàn hơn”.

Ngay sau lời phát động của Ngọc Vân, các thầy cô giáo và hàng trăm em học sinh đã nhiệt tình ủng hộ cho quỹ, những số tiền tuy nhỏ bé của các em nhưng nói lên tấm lòng luôn hướng về biển đảo quê hương. Tổng số tiền thu được sau buổi gây quỹ là 20 triệu đồng, sẽ được Ngọc Vân và tác giả triển lãm gửi tới hải đảo xa xôi.

‘Người đẹp truyền thông’ Phùng Bảo Ngọc Vân kêu gọi gẫy quỹ từ thiện vì Trường Sa

 Người đẹp phát động gây quỹ 'Vì Trường Sa'

Ngọc Vân cho biết cô rất vui mừng vì có cơ hội được trở lại trường cũ và truyền tới các em học sinh không chỉ là những xúc cảm thiêng liêng đối với biển đảo mà còn khơi dậy trong các em một hành động đẹp, đó là cùng chung tay hỗ trợ cho cuộc sống của các chiến sỹ nơi đảo xa.

Diện chiếc sơ mi trắng thanh lịch về thăm trường xưa, những kỷ niệm đẹp ngày nào khi còn ngồi dưới mái trường THCS Nguyễn Trường Tộ khiến Ngọc Vân xao xuyến. Cô học sinh có nét đẹp dịu dàng và thông minh ngày nào vẫn ghi dấu ấn đậm sâu trong lòng các thầy cô giáo vì những thành tích học tập của mình.

‘Người đẹp truyền thông’ Phùng Bảo Ngọc Vân kêu gọi gẫy quỹ từ thiện vì Trường Sa

 Sự xuất hiện của Bảo Vân tại mái trường xưa khiến các thầy cô rất vui mừng

Thầy cô giáo THCS Nguyễn Trường Tộ vẫn luôn tự hào về Ngọc Vân như một cô học sinh không chỉ xinh đẹp mà còn học giỏi với bảng thành tích đáng ngưỡng mộ khi xuất sắc đạt huy chương Vàng Triển lãm Sáng chế kỹ thuật Malaysia vào tháng 4-2015 và ngay sau đó cô được tuyển thẳng vào ĐH Ngoại thương Hà Nội.

Đặc biệt việc Ngọc Vân ghi danh tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và sau đó xuất sắc lọt vào top 10 chung cuộc cùng danh hiệu ‘Người đẹp truyền thông’ đã khiến cho các thầy cô và các em học sinh hết sức vui mừng, hân hoan chào đón cô về thăm trường.

‘Người đẹp truyền thông’ Phùng Bảo Ngọc Vân kêu gọi gẫy quỹ từ thiện vì Trường Sa

 Bảo Vân chụp ảnh lưu niệm cùng các cô giáo trong trường

Ngọc Vân cho biết khán giả vẫn ưu ái gọi cô bằng tên gọi “mỹ nhân học giỏi nhất Hoa hậu Việt Nam” khiến cô rất cảm động. Đó cũng là động lực khiến cô quyết định tiếp tục phấn đấu trên con đường học tập để sau này đóng góp cho xã hội chứ không lấn sân vào showbiz như các người đẹp khác.

Bên cạnh việc học tập tại trường Đại học Ngoại thương, Ngọc Vân còn ấp ủ xây dựng quỹ từ thiện của riêng cô trong thời gian tới để có cơ hội giúp đỡ cho những số phận kém may mắn trong xã hội nhiều hơn. Quỹ Vì Trường Sa đã phần nào cho thấy những ước muốn và hành động cao đẹp của Phùng Bảo Ngọc Vân.  

‘Người đẹp truyền thông’ Phùng Bảo Ngọc Vân kêu gọi gẫy quỹ từ thiện vì Trường Sa

 Phùng Ngọc Bảo Vân được mệnh danh là 'Mỹ nhân học giỏi nhất Hoa hậu Việt Nam'

Có thể nói với những định hướng như vậy, hình ảnh cô gái có thành tích học tập ‘khủng’ nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam ngày càng nhận được sự yêu mến của công chúng.

Du lịch mạo hiểm Việt Nam sẽ được quản lý chặt chẽ trong giai đoạn tới(VietQ.vn) - Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã ban hành Quyết định số về việc thành lập Tổ soạn thảo Thông tư hướng dẫn quản lý hoạt động Du lịch mạo hiểm gồm 13 người.

Lăng Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang