Người đi đường ở TP.HCM lại bị bọn cướp tấn công, cướp tài sản

author 20:49 15/03/2016

(VietQ.vn) - Nếu nạn nhân phản kháng, chống cự lại, thì Tuấn và đồng bọn sẽ vật ngã nạn nhân xuống đất, cướp tài sản rồi lên xe cùng đồng bọn tẩu thoát đi mất.

Chiều ngày 15/3, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an Q.12, TP.HCM xác nhận, hiện cơ quan này đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Văn Tuấn (30 tuổi, quê quán ở Bến Tre), Thái Ngọc Đông (20 tuổi, quê quán ở Đồng Tháp) và Lê Thanh Trang (21 tuổi, quê quán ở Bình Dương) để làm rõ về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Qua điều tra của cơ quan Công an, đây là băng nhóm đã gây ra hàng loạt các vụ cướp kinh hoàng trên địa bàn Q.12, đoạn qua khu vực cầu vượt Quang Trung trong thời gian gần đây.

Cả 3 đối tượng Tuấn, Trang và Đông khi vừa mới bị Công an bắt giữ - ảnh: CA.

Mới đây nhất, vào chiều ngày 14/3, khi thấy một nạn nhân là phụ nữ đang nghe điện thoại trên đường, Tuấn đã áp sát xe của phụ nữ này, giật phăng chiếc điện thoại, nhưng bị nạn nhân phản kháng, giằng lại.

Tuấn đã vật ngã người phụ nữ nói trên xuống đường, bóp cổ để giật lấy chiếc điện thoại, rồi lên xe đồng bọn chờ sẵn để tẩu thoát.

Sau một quá trình truy tìm gắt gao, lực lượng Công an đã lần lượt tóm gọn các thành viên của băng cướp nguy hiểm này. Thừa nhận tại cơ quan Công an, Tuấn cho biết, cùng với đồng bọn đã thực hiện trót lọt ít nhất 5 vụ cướp tài sản khác nhau trên địa bàn này.

Toàn bộ tài sản mà bọn chúng cướp được đều đem đi bán, lấy tiền hút chích ma túy. Thủ đoạn chính của bọn cướp là lợi dụng sơ hở, các đối tượng này đã chặn xe, hành hung rồi cướp tài sản, hoặc nếu người đi đường có mất cảnh giác, bọn chúng sẽ áp xe để giật tài sản có giá trị.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra mở rộng.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang