Tấm lòng nghĩa hiệp của Người Dơi đời thực vừa chết vì tai nạn ở Mỹ

author 13:46 19/08/2015

(VietQ.vn) - Người Dơi đời thực nổi tiếng với tấm lòng nghĩa hiệp, thường lái siêu xe Lamborghini đi giúp đỡ trẻ em ung thư vừa qua đời sau một vụ tai nạn giao thông ở Mỹ.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Cư dân mạng xã hội và dư luận nước Mỹ đang vô cùng bàng hoàng trước thông tin Người Dơi đời thực vừa thiệt mạng trong một vụ tai nạn giao thông, báo VTC News đưa tin. Theo đó, Lenny B. Robinson, 51 tuổi, thường xuất hiện với chiếc siêu xe Lamborghini màu đen và mặc trang phục của Người Dơi khi đến thăm những trẻ em bị ốm tại các bệnh viện, đã bị một chiếc xe đâm phải trên đường Interstate 70 hôm 16/8, ở gần Hagerstown, Md., khi ra ngoài kiểm tra máy móc chiếc "Batmobile" của mình.

Người Dơi đời thực Robinson bên cạnh chiếc siêu xe Lamborghini của mình

Người Dơi đời thực Robinson bên cạnh chiếc siêu xe Lamborghini của mình

Lenny B. Robinson trở nên nổi tiếng vào năm 2012 khi ông bị cảnh sát  ở Silver Spring, Maryland yêu cầu dừng xe để kiểm tra vì điều khiển chiếc xe Lamborghini không biển số và ăn mặc lạ lùng. Đoạn video về cuộc gặp gỡ giữa cảnh sát với người đàn ông trong trang phục Người Dơi được lan truyền nhanh chóng trên mạng vào thời điểm này. Sau khi biết mục đích đi thăm các bệnh nhi của Robinson, cảnh sát không những không phạt mà còn xin chụp ảnh chung với "siêu anh hùng".

Theo thông tin trên báo Thể Thao và Văn Hóa, Robinson làm công việc dọn dẹp trong một doanh nghiệp và đã cố gắng kiếm đủ tiền để mua một chiếc "Batmobile" của riêng mình, một bộ trang phục Người Dơi, đồ chơi và nhiều đồ vật khác liên quan tới siêu anh hùng, các món quà mà ông trao cho những đứa trẻ bị ung thư, phải điều trị tại các bệnh viện ở khắp Maryland.

Tấm ảnh cảnh sát giao thông chụp cùng Người Dơi Robinson đã khiến siêu anh hùng đời thực được nhiều người biết đến

Tấm ảnh cảnh sát giao thông chụp cùng Người Dơi Robinson đã khiến siêu anh hùng đời thực được nhiều người biết đến

Người Dơi đã làm rất nhiều đứa trẻ xấu số mỉm cười khi chúng đều nghĩ rằng ông là Người Dơi, một siêu anh hùng. "Tôi chỉ làm việc đó vì những đứa trẻ" - ông từng chia sẻ. Robinson phối hợp rất chặt chẽ với Hope for Henry, một tổ chức giúp đỡ những trẻ em bị bệnh do Laurie Strongin và Allen Goldberg thành lập sau khi con trai của họ là Henry qua đời vì một căn bệnh hiếm gặp.

Trong thời gian đó, Hope for Henry đã tổ chức nhiều bữa tiệc của siêu anh hùng tại các bệnh viện, và ở đó Người Dơi luôn là tâm điểm. Strongin bày tỏ: "Ông khiến rất nhiều đứa trẻ hạnh phúc. Khi tôi nhờ ông ấy làm bất cứ điều gì, câu trả lời luôn là đồng ý". Robinson chưa bao giờ gặp Henry, "nhưng ông ấy gọi cho tôi vào mỗi ngày sinh nhật của thằng bé" - Strongin chia sẻ.

Trong trang phục của Người Dơi cùng chiếc siêu xe Batmobile, Robinson đã đem đến niềm vui cho nhiều trẻ em xấu số

Trong trang phục của Người Dơi cùng chiếc siêu xe Batmobile, Robinson đã đem đến niềm vui cho nhiều trẻ em xấu số

Được biết, tổ chức vừa hoàn thành một đoạn video về chương trình của mình, bắt đầu với cảnh một cậu bé ăn mặc như Người Dơi. Cậu bé bị bệnh bạch cầu và đang đợi bên ngoài một bệnh viện. Sau đó là cảnh Người Dơi thực sự, Lenny Robinson mở chiếc Batmobile và ôm cậu bé. "Ông ấy là một điều kỳ diệu " - Strongin bày tỏ trong sự thương tiếc.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang