Người dùng mua Nga Phụ Khang cẩn trọng kẻo ‘ăn quả lừa’

authorHòa Lê 15:11 20/10/2018

(VietQ.vn) - Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa có thông báo đến người tiêu dùng về việc mua sản phẩm Nga Phụ Khang trên một số website.

Mới đây, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đã có thông báo đến người tiêu dùng cần cẩn trọng khi mua sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang.

Cụ thể, trong thời gian vừa qua trên các website unangbuongtrung.com.vn, suynhuocthankinh.vn, pavietnam.com quảng cáo Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang Nga Phụ Khang của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu có dấu hiệu vi phạm quy định về quảng cáo.

Các website nêu trên không phải do Công ty sở hữu công bố và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm thực hiện do đó các sản phẩm đã nêu đang quảng cáo tại các website trên không đảm bảo về chất lượng, an toàn theo công bố đã được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

Người dùng mua Nga Phụ Khang cẩn thận kẻo ‘ăn quả lừa’

 Sản phẩm Nga Phụ Khang được quảng cáo trên website unangbuongtrung.com.vn

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không nên mua sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang trên một số website.

Cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên website dotquynao.com và benhtanghuyetap.vn

Hiện tại, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes đang quảng cáo trên website  dotquynao.com và benhtanghuyetap.vn đang quảng cáo với nội dung sai quy định, không đúng sự thật. Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes tại một số website nêu trên.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang