Người dùng phản ánh xúc xích 3 Bông Mai có giòi và câu trả lời bất ngờ của Vissan

author 10:20 01/03/2019

(VietQ.vn) - Người dùng mua xúc xích 3 Bông Mai ở siêu thị về dùng nhưng sản phẩm lại hỏng với mùi hôi thối, bên trong có ấu trùng nghi là giòi, dù hạn sử dụng còn dài.

Theo phản ánh của người tiêu dùng, vào tối ngày 23/2 vừa qua, có đến Big C Thăng Long (Trần Duy Hưng - Hà Nội) và mua một gói xúc xích 3 Bông Mai dạng sản phẩm đã tiệt trùng. Sản phẩm này trên nhãn mác ghi do Công ty CP Việt Nam kỹ nghệ Súc Sản (Công ty Vissan) sản xuất.

Theo lời người tiêu dùng, khi bóc gói xúc xích tiệt trùng 3 Bông Mai bên trong có 3 cái. Bóc cái đầu tiên để ăn, phát hiện sản phẩm xúc xích có mùi hôi. Đồng thời, lột vỏ bọc thì thấy cây xúc xích đã chuyển màu đen xanh gần hết 1 nửa và có ấu trùng nghi là giòi.

Người tiêu dùng cho biết thêm, gói xúc xích tiệt trùng 3 Bông Mai này mới mua, vẫn còn ghi hạn sử dụng đến ngày 19/3/2019.

Ngay khi gặp hiện tượng như vậy, người dùng đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội với phàn nàn về chất lượng sản phẩm và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sản phẩm xúc xích 3 Bông Mai bị người dùng phản ánh chuyển màu xanh đen, có mùi hôi. 

Để làm rõ những phản ánh của người tiêu dùng nêu liên quan tới việc sản phẩm xúc xích 3 Bông Mai có giòi, phóng viên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) đã liên hệ với Công ty Vissan để xác minh thông tin. Tới ngày 25/2/2019, phía Công ty Vissan đã có trả lời về các vấn đề liên quan tới sản phẩm được phản ánh.

Cụ thể, phía Vissan xác nhận có vụ việc phản ánh của khách hàng về sản phẩm xúc xích 3 Bông Mai do Vissan sản xuất nghi 'có giòi’. Theo Vissan, sau khi nhận phản ánh nêu trên, công ty cũng đã liên hệ với khách hàng để làm rõ. Đồng thời khẳng định “việc hư hỏng (nếu có) sẽ gây tâm lý lo lắng, bất an cho khách hàng”.

Cũng trong trả lời Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn), Công ty Vissan cho rằng, qua đánh giá sơ bộ ban đầu, mẫu vật (tức sản phẩm xúc xích mà khách hàng phản ánh) có thể bị hỏng do trong quá trình lưu thông sản phẩm, công đoạn vận chuyển, bốc xếp thiếu nhẹ nhàng, cẩn thận đã gây nên lực tác động lên vỏ bọc xúc xích, từ đó làm nứt, hở, tạo điều kiện cho không khí xâm nhập, oxy hóa sản phẩm. Đồng thời, cũng tạo điều kiện cho vi sinh vật, nấm mốc xâm nhập, phát triển, dẫn đến hư hỏng.

Công ty Vissan cho biết đang tích cực liên hệ với khách hàng, xử lý sự việc diễn ra.

Phong Lâm - Hồng Anh

Thu giữ lượng lớn lòng lợn bốc mùi hôi thối định mang làm vỏ lạp sườn, xúc xích(VietQ.vn) - Đội Quản lý thị trường số 3 tỉnh Lạng Sơn vừa tiến hành thu giữ lượng lớn lòng lợn đã bốc mùi hôi thối không rõ nguồn gốc.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang