Người dùng Việt 'ám ảnh' với cụm từ 'nhất thế giới' của Bphone

author 14:54 26/05/2015

"Nhất thế giới", "hàng đầu thế giới", "không thể tin nổi" liên tục được nhắc đi nhắc lại xuyên suốt buổi ra mắt sản phẩm Bphone, đến nỗi người dùng phải ám ảnh với những cụm từ trên.

 

Những cái nhất!

Sự kiện ra mắt Bphone được đánh giá là một trong những sự kiện công nghệ đáng chú ý nhất trong năm 2015 tại Việt Nam. Sự kiện lần này gây được sự chú ý lớn vì những phát ngôn gây sốc trong thời gian của Bkav về một siêu phẩm Made in Việt Nam với công nghệ được cho là "siêu hạng".
Ngay trong sáng nay, chiếc Bphone đã chính thức lộ diện và những bí mật cũng đã hé lộ.
Mở màn cho buổi họp báo, CEO Nguyễn Tử Quảng đã ngay lập tức khẳng định, Bphone là chiếc điện thoại đẹp nhất nhì trên thế giới, và là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sử hữu kiểu dáng phẳng, loại bỏ hầu hết các chi tiết thừa.
Dẫn lời từ Phó chủ tịch Bkav, ông Vũ Thanh Thắng, phụ trách dự án sản xuất Bphone, cho rằng chiếc điện thoại của mình sở hữu camera chính 13 megapixel, và là smartphone duy nhất trên thị trường được trang bị camera cao cấp mà không có thiết kế lồi. Ông Thắng còn nhấn mạnh hơn, Bphone còn là một trong hai chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có tính năng chụp ảnh trước lấy nét sau. Chưa kể, Bphone cũng là một trong hai chiếcsmartphone đầu tiên trên thế giới có tích hợp lớp kính sapphire chống trầy cho camera. 
Chưa hết, đại diện từ Bkav lại tiếp tục phô diễn thêm những cái nhất mà họ đã làm trên sản phẩm Bphone. 
Trong thuyết trình của mình, đại diện Bkav nhấn mạnh rằng: "Bphone là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị công nghệ giao tiếp không dây tầm ngắn TransferJet, cho phép truyền dữ liệu siêu nhanh, lên tới 200 Mb/s, nhanh hớn 472 lần so với NFC và 8 lần so với Bluetooth 4.0." 
Bên cạnh đó, đây cũng là smartphone đầu tiên được trang bị chip xử lý âm thanh cao cấp, hỗ trợ phát nhạc Hi-Res (lossless) 129 KHz/24 bit. Cho chất lượng âm thanh tốt nhất hiện nay. 
Ngoài ra, Bkav còn phô diễn rất nhiều tính năng và luôn nhấn mạnh về sự "hàng đầu", "đầu tiên" của hãng như: Hệ điều hành thông minh nhất, màn hình hiển thị tốt nhất...
Phản ứng từ cộng đồng mạng 

Điểm qua mạng Facebook vào trưa nay, hàng loạt các status người dùng đăng tải với thông tin Bphone tràn ngập, nhiều nội dung được chia sẻ nhấn mạnh đến việc các công nghệ được cho là hàng đầu thế giới. Đánh giá sơ bộ, Bphone đã khá thành công trong việc lôi kéo người dùng nói về sản phẩm của mình mà ít hãng có thể làm được điều này. Tuy nhiên, hàng loạt các cụm từ "Không thể tin nỗi", "hàng đầu thế giới"... cứ nhắc đi nhắc lại, gây nên những phản ứng trên cộng đồng mạng, thậm chí những bức ảnh chế đã "kịp ra đời" ngay trong sự kiện lần này. 
Theo một chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông marketing cho hay: "Khâm phục với những gì mà Bkav làm được với Bphone. Tuy nhiên, cách mà họ tuyên bố các thông tin cũng như truyền tải thông điệp có thể khiến người dùng cảm thấy "phản cảm".
Theo Dân trí
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang