Sốc vì tiêu chuẩn chọn bạn gái 'ngực khủng' của quý tử đại gia

author 11:59 16/05/2015

(VietQ.vn) - Con trai của tỷ phú Wang Jianlin, người giàu nhất châu Á, gây bão truyền thông về lối sống cũng như cách suy nghĩ của mình khi tuyên bố tiêu chuẩn chọn bạn gái hàng đầu là “ngực khủng”

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Giới truyền thông Trung Quốc đã lên án gay gắt vì những bình luận, tranh cãi lặp đi lặp lại của 12 triệu người hậm mộ Sicong trên Weibo sau khi anh đưa ra tiêu chuẩn chọn bạn gái ‘ngực nở nang’ vào ngày Valentine. Trước phản ứng dữ dội và những lời chỉ trích về lối sống của Wang Sicong- cầu thủ 27 tuổi, Wang Jianlin, người giàu nhất Châu Á đã lên tiếng bảo vệ con trai mình.

Wang Jianlin, người giàu nhất châu Á lên tiếng bảo vệ con trai mình

Wang Jianlin, người giàu nhất châu Á lên tiếng bảo vệ con trai mình

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo Hoa ngữ Tin tức Bắc Kinh, Wang Jianlin, người sáng lập, chủ tịch của tập đoàn Dalian Wanda, cho biết : “Chính vì học tập và sinh sống bên phương Tây ngay từ khi còn nhỏ nên Sicong sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Sicong thiếu sự hiểu biết về tính cách cũng như cuộc sống phức tạp của người Trung Quốc. Thằng con tôi nó không thể áp dụng những điều đã học để làm việc ở đất nước mình.”

Từ nhỏ, Wang Sicong đã học tại các trường nổi tiếng ở nước ngoài. Hoàn thành chương trình tiểu học ở Singapo, anh lại tiếp tục theo học trường Wincheste ở vương quốc Anh và trường  University College London - một trường đại học có lịch sử lâu đời nhất ở Anh, chỉ sau Đại học Oxford và Cambridge. Hiện nay, Wang Sicong  đang sống ởTrung Quốc. Mặc dù không có trách nhiệm cũng như vai trò trong bất kì công việc cũng như dự án cụ thể nào nhưng anh vẫn là giám đốc của tập đoàn Wanda do cha mình sáng lập.

Wang Sicong, con trai tỷ phú giàu nhất châu Á chia sẻ tiêu chuẩn chọn bạn gái là “nở nang“

Wang Sicong, con trai tỷ phú giàu nhất châu Á chia sẻ tiêu chuẩn chọn bạn gái là “nở nang“

Ông Wang Jianlin còn cho rằng tuổi trẻ cũng là một trong những lí do khiến con trai mình có lối sống như hiện nay. Ông nói rằng, khi ở độ tuổi đó, ông cũng có tính bốc đồng nhưng ông biết kiềm chế hơn Sicong hiện giờ. Phải chăng do 2 thế hệ, 2 thời đại khác nhau nên mới vây?

Ngoài ra, vị ỷ phú này cũng cho biết thêm vị cầu thủ 27 nổi tiếng này muốn sống ở nước ngoài, anh ghét sự gò bó và cảm thấy mỗi việc mình làm đều có người giám sát khi ở Trung Quốc. Tuy nhiên, ông đã không cho phép con trai mình làm thế, ông cho rằng đây chỉ là thời gian đầu khi Sicong chưa kịp thích nghivà khuyên con trai phải cẩn thận hơn trong từng cử chỉ cũng như lời nói.

Lê Liên


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang