Người hâm mộ Việt Nam náo nức đón mẹ con 'Cô dâu 8 tuổi'

author 11:16 29/07/2015

(VietQ.vn) - Tối qua 28/7, mặc dù trước đó trời mưa khá to nhưng nhiều fan vẫn tới chào đón bộ đôi diễn viên Cô dâu 8 tuổi. Hàng trăm người hâm mộ đã không ngừng reo hò tên của hai diễn viên, gây "náo loạn" một góc sân bay.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, theo dự kiến, Smita Bansal sẽ đáp chuyến bay đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào lúc 17 giờ nhưng đến gần 19 giờ, cô mới chính thức xuất hiện trước khán giả Việt Nam. Đi cùng nữ diễn viên 7X này là ông xã Ankush Madan Mohla. Nam diễn viên Avinash Mukherjee (đã đến TP.HCM trước) cũng ra sân bay đón người mẹ trong phim của mình.

 

Mặc dù trước đó trời mưa khá to nhưng nhiều fan dù đã chờ đợi khá lâu nhưng vẫn nán lại để chào đón bộ đôi diễn viên Cô dâu 8 tuổi. Hàng trăm người hâm mộ đã không ngừng reo hò tên của hai diễn viên, gây "náo loạn" một góc sân bay.
Avinash Mukherjee và Smita Bansal tại cửa đến quốc tế Sân bay Tân Sơn Nhất, Tp.HCM

Avinash Mukherjee và Smita Bansal tại cửa đến quốc tế Sân bay Tân Sơn Nhất, Tp.HCM. Ảnh: Dân Trí

Nam diễn viên Avinash Mukherjee lần đầu xuất hiện trước khán giả Việt Nam  với ngoại hình rắn rỏi, gương mặt nam tính, ánh nhìn quyến rũ cùng cử chỉ thân thiện… chàng trai sinh năm 1997 thu hút sự chú ý của đông đảo các khán giả nữ.

Nữ diễn viên Smita Bansal xuất hiện với trang phục truyền thống đầy quyến rũ, nụ cười tỏa nắng cùng vẻ ngoài mặn mà. Đi cùng chị đến Việt Nam lần này là ông xã Ankush Madan Mohla. Hàng trăm người hâm mộ đã không ngừng reo hò tên của hai diễn viên khiến sân bay náo động.
Rất đông fan hâm mộ Việt Nam tới đón diễn viên phim 'Cô dâu 8 tuổi'

Rất đông fan hâm mộ Việt Nam tới đón diễn viên phim 'Cô dâu 8 tuổi'. Ảnh: Dân Trí

Nữ diễn viên Smita Bansal cũng không giấu được xúc động trước tình cảm các fan dành cho mình. Cả hai cho biết, họ có những bất ngờ dành cho fan của mình, tuy nhiên, tất cả phải đợi đến buổi họp fan ngày mai (29/7), báo Dân Trí đưa tin. 
Ngay sau khi gửi lời chào đến người hâm mộ Việt Nam, hai diễn viên đã nhanh chóng được Ban tổ chức và lực lượng bảo vệ tháp tùng lên xe ô tô di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi, chuẩn bị cho lịch trình làm việc dày đặc trong những ngày sắp tới.
Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang