Người "không xương” vào chung kết tài năng Việt

author 07:22 06/02/2013

Với phần trình diễn ấn tượng đêm mở màn vòng bán kết chương trình "Tìm kiếm tài năng Việt – Vietnam’s Got Talent" mùa thứ 2, thí sinh Hoàng Khánh Linh và người "không xương” Nguyễn Công Đạt là những gương mặt đầu tiên lọt vào chung kết.

Ban giám khảo Viet nam Got talent mùa thứ 2

Theo thể lệ chương trình, 3 trên 7 tiết mục nhận được nhiều tin nhắn bình chọn nhất của khán giả nhất sẽ lọt vào tốp 3. Trong đó, tiết mục có số tin nhắn ủng hộ cao nhất sẽ thẳng tiến vào chung kết. Ban giám khảo có quyền cân nhắc để lựa chọn 1 trong 2 tiết mục còn lại.

Với phần trình diễn khá “tròn trịa” ca khúc mang âm hưởng rock Together Alone của ca sĩ người Hà Lan Anouk trong đêm bán kết 1, cô gái 21 tuổi xinh đẹp Hoàng Khánh Linh đã đi thẳng vào vòng chung kết vì nhận được nhiều tin nhắn bình chọn của khán giả nhất.

Hai tiết mục còn lại của tốp 3 là màn nhảy free style của Nguyễn Công Đạt và nhóm Oxy. Cuối cùng, 2 trong 3 giám khảo quyết định chọn Nguyễn Công Đạt, đưa thí sinh này vào vòng chung kết. Đây được xem là lựa chọn đúng vì thí sinh này đã thể hiện tốt trong đêm mở màn vòng bán kết so với các thí sinh khác.

Công Đạt đã tận dụng rất tốt chiều dài đặc biệt của tay và chân, khả năng biểu cảm kết hợp với nền nhạc và ánh sáng sân khấu để thực hiện những động tác nhảy hết sức dẻo dai mà người bình thường không làm được, khiến khán giả có cảm giác những bộ phận trên cơ thể anh như tách rời nhau ra. Chiếc vé vào chung kết là sự ghi nhận xứng đáng cho nỗ lực và đam mê của anh chàng tạo mốt tóc này, người vốn có bệnh khớp tim và đáng lẽ không được phép vận động mạnh.

Giải thích cho quyết định chọn Công Đạt, giám khảo Thúy Hạnh cho rằng tiết mục nhảy hiphop của nhóm Oxy đêm bán kết không ấn tượng bằng vòng loại sân khấu và khiến cô “mất cảm xúc”, còn giám khảo Huy Tuấn đánh giá 2 tiết mục nhảy ngang nhau nhưng đã lựa chọn tiết mục có độ “độc đáo” cao hơn.

Như vậy, những cái tên phải chia tay chương trình có anh chàng “khẩu thuật đàn bầu” Hoàng Duy Dũng, cô bé 12 tuổi Lê Hoàng Ngọc Ánh, thí sinh nhảy belly dance Khiếu Hương và cặp đôi “số 10” nhảy beatbox Huỳnh Huy Hùng- Trần Nhật Duy. Đây là những kết quả không bất ngờ, bởi phần trình diễn của Huy Hùng - Nhật Duy và Hoàng Duy Dũng đều xuống “phong độ” so với vòng loại sân khấu, cô bé nhút nhát Lê Hoàng Ngọc Ánh dù sở hữu chất giọng lạ giàu cảm xúc nhưng vẫn còn nhiều khuyết điểm và vẫn cần thời gian để hoàn toàn khắc phục nhược điểm “run” trước đám đông.

Đêm công bố kết quả có sự xuất hiện của khách mời – “nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh. Khác với hình ảnh “bốc lửa” sôi động thường thấy, cô diện một chiếc váy dài sang trọng và trình bày ca khúcYêu mình anh.

Sau đêm này, chương trình Tìm kiếm tài năng Việt nghỉ tết trong 2 tuần. Đêm bán kết 2 với 7 tiết mục tiếp theo sẽ trở lại vào lúc 20 giờ ngày 24-2 trên sóng VTV3, trong đó có sự xuất hiện của ban nhạc Flamenco Mosquitos, người đàn ông “vừa thổi Harmonica vừa ăn chuối” Nguyễn Tấn Vũ, thí sinh Lưu Thị Thiên Phương, Kran Jan - thí sinh người dân tộc Lạch với chất giọng Tây Nguyên rực lửa …

Màn trình diễn độc đáo của Công Đạt trong đêm mở màn vòng bán kết :

 
 
 
 
 
 

Theo NLĐ

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang