Kì lạ người đàn ông có sở thích tát ai hắt hơi nơi công cộng

author 06:35 22/03/2015

(VietQ.vn) - Tại trung tâm thị trấn Carlisle, Cumbria, Anh xảy ra trường hợp kì quặc. Một người lập dị, mặc quần áo chỉnh tề, tát bất cứ ai hắt hơi ở nơi công cộng.

Một người lập dị, trung niên mặc quần áo chỉnh tề đã tát 2 phụ nữ sau khi họ hắt hơi ở trung tâm thị trấn Carlisle. Cảnh sát Cumbria cho rằng đây là "hành vi rất không bình thường".

Vụ đầu tiên, người đàn ông đánh liên tiếp vào đầu một người phụ nữ sau khi bà hắt hơi tại Carlisle vào thứ Hai. Sau đó, vào thứ Ba, các nhân viên cảnh sát thấy cũng người đàn ông đó đã thực hiện cuộc tấn công thứ hai đối với người hưu trí già cả đang bị sổ mũi.

Và đến trưa hôm qua, một phụ nữ 82 tuổi cũng đã rơi vào trường hợp bất ngờ đó. Tại đường Scoth, Carlisle, bà đã vô tình hắt hơi và bị tát thẳng vào mặt.

Cảnh sát mô tả nghi can kì quặc này khoảng hơn 50 tuổi và ăn mặc rất sang trọng, lịch sự. Lực lượng cảnh sát hiện yêu cầu bất cứ ai có thông tin gì về nghi phạm hoặc những ai đã từng chứng kiến những vụ việc đáng tiêc trên thì ngay lập tức liên lạc với họ.

Những người hắt hơi nơi công cộng là mục tiêu của kẻ lập dị

Những người hắt hơi nơi công cộng là mục tiêu của kẻ lập dị

Nhân chứng trong vụ tấn công đầu tiên đã thông báo vụ việc cho cảnh sát nhưng họ vẫn chưa liên lạc được với nạn nhân. Tuy nhiên, lực lượng điều tra cho biết, họ vẫn đang điều tra vụ việc và tin rằng trường hợp này có liên quan đến tội phạm.

Trung sĩ Gill Cherry nói: "Chúng tôi kêu gọi người dân địa phương giúp đỡ để tìm kiếm người đàn ông chịu trách nhiệm. Đây là hành vi rất bất thường và nó khiến nạn nhân giận giữ và khó chịu".

Những người mua hàng ở Carlisle nói rằng họ rất kinh ngạc nhưng phần lớn sợ hãi với hành vi của kẻ lập dị đó. Học viên phụ tá của hàng, Gemma Prosser, 19 tuổi chia sẻ: "Chúng tôi nghe thấy vụ việc xảy ra ở trung tâm thị trấn và lúc đầu nghĩ nó chỉ hơi là lạ chút thôi. Nhưng khi nghĩ kĩ, sẽ thấy thật khủng khiếp vì mọi người hắt hơi là phản xạ tự nhiên và đó không phải lỗi của bạn".

Nhân viên lễ tân Nicola Dawson, 48 tuổi, đến từ Kendal, lo lắng: "Tôi đến đây mua sắm nhân ngày nghỉ và thực sự nó làm tôi ớn lạnh. Nếu ai đó tát tôi vì hắt hơi, tôi sẽ tát lại họ".

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang