Người lớn nên dùng loại sữa bột nào?

author 07:06 13/11/2013

(VietQ.vn) - Uống sữa đúng cách sẽ góp phần nâng cao thể trạng, tăng sức đề kháng cho người dùng.

Sự kiện: Hãy là người dùng sữa thông thái

Trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm sữa bột khác nhau nhưng thông thường, các sản phẩm dành cho trẻ em được nhắc tới nhiều hơn, các sản phẩm dành cho người lớn như các bà mẹ trong tuổi sinh đẻ, đối tượng trung niên và người cao tuổi được nhắc tới ít hơn. Trong khi đó, chăm sóc sức khỏe phụ nữ và người cao tuổi đang là vấn đề rất được quan tâm từ gia đình tới xã hội.

Các sản phẩm sữa bột dành cho người lớn cũng rất đa dạng, phong phú. Từ sản phẩm nhập ngoại tới các sản phẩm trong nước, ở mỗi thể trạng người, đều có các loại sữa bột khác nhau như sữa bột dành cho người gầy, sữa bột dành cho người loãng xương, thiếu canxi...

Theo các chuyên gia tư vấn sức khỏe dinh dưỡng thuộc Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk), hiện các doanh nghiệp ngành sữa trong nước đã có khả năng cung cấp ra thị trường rất nhiều các sản phẩm sữa bột cho người lớn. Vinamilk đóng góp đáng kể vào danh sách các sản phẩm sữa bột cho người lớn với sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt, ngang bằng với các sản phẩm nhập ngoại.

Cụ thể, sản phẩm Vinamilk Sure Prevent - đây là sản phẩm dinh dưỡng dành cho người cao tuổi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ứng dụng phát minh dưỡng chất Plant Sterol Ester (Sterol Ester thực vật) – là chât béo được chiết xuất tự nhiên từ thực vật, có tác dụng ngăn cản sự hấp thu các cholesterol từ ruột non vào máu, từ đó làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trong lần đi thăm nhà máy sữa bột của Vinamilk

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trong lần đi thăm nhà máy sữa bột của Vinamilk. Ảnh: Q. T

Vinamilk Diecerna: là sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho người bệnh tiểu đường và những người có nguy cơ mắc bệnh cao. Vinamilk Diecerna giúp bình ổn đường huyết, hỗ trợ tim mạch, tăng cường sức đề kháng, giảm tình trạng mệt mỏi của người bệnh và cung cấp dưỡng chất dễ tiêu hóa và hấp thụ.

Vinamilk canxi: Với tỉ lệ kết hợp vượt trội giữa Canxi và Phốt Pho, cùng với vitamin D & FOS giúp hấp thu Canxi tối đa và tạo hệ xương vững chắc. Ngoài ra, sữa bột Vinamilk Canxi được bổ sung đạm Collagen thủy phần giúp nuôi dưỡng, củng cố các khớp xương và sụn, nhờ vậy khớp thêm khỏe mạnh và dẻo dai. Vinamilk Canxi cung cấp các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

Sữa giảm cân Vinamilk: Sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho người thừa cân, béo phí. Sản phẩm giúp người thừa cân, béo phì kiểm soát cân nặng thông qua chế độ ăn kiêng, giảm ngưỡng no, đồng thời cugn cấp dinh dưỡng thiết yếu và duy trì năng lượng cần thiết cho sinh hoạt hàng ngày.

Sữa bột nguyên kem Vinamik Dinh Dưỡng: phù hợp với mọi lứa tuổi, giúp trẻ em tăng chiều cao, người bệnh khắc phục được tình trạng suy nhược và là nguồn năng lượng dồi dào cho những người hoạt động trí não hoặc có nhu cầu vận động cao.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang