Đạo diễn làm 'Tú ông' dẫn mẫu bán dâm giá nghìn USD

author 18:45 16/04/2015

(VietQ.vn) - Đạo diễn Lê Bảo Lộc tuyển chọn gái quê để đào tạo hoàn toàn miễn phí. Thực tế, 'Tú ông' này núp bóng công ty đào tạo diễn viên,người mẫu để điều hành một đường dây người mẫu bán dâm giá 1000USD/ đêm.

Liên quan đến vụ triệt phá đường dây người mẫu bán dâm 1.000 USD/lượt tại TP.HCM như báo An Ninh Thủ Đô đã đưa tin, quá trình điều tra đã làm rõ các thông tin mới và nhiều tình tiết bất ngờ. Nguồn thông tin từ cơ quan công an đánh giá, đây được xác định là đường dây mại dâm cao cấp liên quan đến người mẫu – diễn viên – ca sĩ, lớn nhất từ trước đến nay trong phạm vi cả nước.

Theo đó Lê Bảo Lộc, vốn trước đây từng là nghệ sĩ cải lương, rồi ca sĩ chuyên hát dòng nhạc dân ca nhưng không mấy thành công. Chục năm trước, Lộc trở thành đạo diễn rồi đào tạo người mẫu nhưng không được biết đến tên tuổi nhiều.

Sau đó Lộc cũng tham gia viết kịch bản, đạo diễn cho một số vở kịch nói… Tuy nhiên tên tuổi của Lộc được biết đến chỉ trong vòng 2 năm trở lại đây, khi kết hợp cùng 1 chuyên gia trang điểm hàng đầu, tham gia sáng lập và cùng điều hành công ty đào tạo người mẫu G.K, trụ sở ở đường Nguyễn Thị Tần, quận 8.

Từ lò này, Lộc tuyển chọn gái quê để đào tạo hoàn toàn miễn phí. Thực tế là Lộc núp bóng công ty G.K để điều hành 1 đường dây mại dâm cao cấp. Trong đó chân dài đi khách, phần  nhiều là người mẫu – diễn viên qua tay đào tạo của Lộc và số ít là diễn viên – người mẫu – ca sĩ tự do và có cả nữ sinh viên đang theo học tại các trường ở TP.HCM.

 

Đạo diễn Lê Bảo Lộc cầm đầu đường dây người mẫu bán dâm giá nghìn đô

Đạo diễn Lê Bảo Lộc cầm đầu đường dây người mẫu bán dâm giá nghìn đô 

Ở môi trường làm việc của mình, Lộc có dịp tiếp xúc nhiều đại gia trong các lĩnh vực kinh doanh, thỉnh thoảng muốn tìm vui bên những người đẹp. Biết được nhu cầu này, đạo diễn đặt vấn đề "đi khách" với các người mẫu, diễn viên thân quen.

Giữa năm 2014, Lộc nhận lời tìm người đẹp phục vụ một đại gia với giá 1.000 USD. Người được chọn là cô người mẫu không chuyên 24 tuổi, quê miền Tây, nhưng Lộc "cắt cò" một nửa. Ngoài ra, khi đưa tiền cho cô gái, anh ta còn được trả ơn thêm 200 USD. Riêng phi vụ này Lộc hưởng lợi 700 USD.

Theo một cán bộ điều tra, việc kiếm tiền dễ dàng đã khiến Lộc phát triển mạnh đường dây mại dâm cao cấp của mình. Thậm chí, với cháu gái 26 tuổi Lộc cũng "điều" đi khách với giá 500 USD để lấy hoa hồng 200 USD. Ngoài Lộc với vai trò môi giới, một số người mẫu sau khi "đi khách" đã giới thiệu cho đồng nghiệp bán dâm để lấy hoa hồng ít nhất 30%.

Chuyên án triệt phá đường dây này được Đội 5 (Đội phòng chống tệ nạn) Công an TP HCM thành lập. Chiều 7/4, cảnh sát phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành ập vào 3 khách sạn ở quận 1 và huyện Bình Chánh, bắt quả tang 6 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Các cô gái thừa nhận được Lộc và bạn bè môi giới đi khách với giá 1.000 USD.

Từ lời khai của các "đào", cảnh sát đã bắt giữ Lộc tại quận Tân Bình khi đang đi chung với một nữ sinh. Trong số các cô gái bị bắt quả tang bán dâm, có 3 người mẫu nghiệp dư (từ 23 đến 26 tuổi) cùng cháu của Lộc được xác định có hành vi môi giới mại dâm.

Do tính chất phức tạp của chuyên án, những ngày đầu bị tạm giữ các cô gái không được liên lạc với gia đình. Việc các cô bất ngờ "mất tích" đã làm cho gia đình lo lắng, có người đã đến công an trình báo. Cảnh sát đang mở rộng điều tra vụ án, theo VnExpress. 

Hoàng Anh (T/h) 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang