Người mẫu bị chê vô lễ của Next Top Model làm vedette show của NTK Nhật Bản

author 17:16 04/12/2014

(VietQ.vn) - Một điều bất ngờ xảy ra ở phần kết màn của NTK Somarta là sự xuất hiện của người mẫu Nguyễn Oanh – thí sinh trong chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014.

Nguyễn Oanh gây ồn ào vì bị cư dân mạng chê là vô lễ vì tính cách thẳng thắn cùng những phản ứng mạnh với các đàn anh, đàn chị trong ngôi nhà chung của Vietnam's Next Top Model

Nguyễn Oanh từng bị chê là vô lễ vì tính cách thẳng thắn trong ngôi nhà chung của Vietnam's Next Top Model

Tamae Hirokawa là một trong những NTK đem đến BST cuối cùng cho ngày thứ 3 đầy thành công của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam tại Gem Center. Là chủ của Somarta – một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Nhật. Thiết kế của cô chủ yếu sử dụng các chất liệu ren, đan len và macramé trong các phương pháp thiết kế vốn đã phổ biến trên các tạp chí thời trang Nhật Bản. Tinh hoa của Somarta chính là lối sử dụng dạng trang phục một mảnh và những bộ trang phục có phong cách tương tự nhau nhưng hình dáng khác nhau. Hirokama cũng từng làm việc với NTK thời trang danh tiếng Issey Miyak tại Miyake Design Studio những năm 1990.

Tamae Hirokawa là một trong những NTK đem đến BST cuối cùng cho ngày thứ 3 đầy thành công của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam tại Gem Cente

Tamae Hirokawa là một trong những NTK đem đến BST cuối cùng cho ngày thứ 3 đầy thành công của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam tại Gem Center

Trong tối 3/12, cô cũng đem đến BST khiến giới mộ điệu Việt Nam phải thổn thức bởi các thiết kế đẹp đến nao lòng trên nền chất liệu chính là lụa, ren đan xen đầy tinh tế. Những trang phục của Somarta còn mang đậm chất dân tộc bởi dáng dấp của những chiếc áo kimono được cách hoạ nhiều chi tiết. Sự phối hợp màu sắc tuyệt diệu, cách mix&match trang phục hoàn hảo, phụ kiện tinh sảo, mọi thứ kết hợp lại thành một Somarta đến từ Nhật Bản không lẫn vào đâu được. Cũng trong BST, NTK đã sử dụng những gam màu như đen, trắng, màu xanh của biển, màu vàng của hoàng hôn và màu đỏ của những bông hoa hồng tươi rói. Tất cả tạo nên những vùng màu sắc mơ hồ, ảo diệu và vô cùng tuyệt vời.

Một điều bất ngờ xảy ra ở phần kết màn của NTK Somarta là sự xuất hiện của người mẫu Nguyễn Oanh – thí sinh trong chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014, cô được vinh dự là vedette kết thúc show diễn trong chiếc váy trắng dài tinh khôi, với những nếp gấp đầy khéo léo của NTK nữ người Nhật Bản.

Trước đó, Nguyễn Oanh gây ồn ào vì bị cư dân mạng chê là vô lễ vì tính cách thẳng thắn cùng những phản ứng mạnh với các đàn anh, đàn chị trong ngôi nhà chung của Vietnam's Next Top Model. Việc một gái quê như Nguyễn Oanh được mời đảm nhận vai trò vedette cho thấy sức hút đặc biệt của cô gái này với các nhà thiết kế.

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week - VIFW 2014 được tổ chức từ ngày 1 đến 6 tháng 12 năm 2014 tại Gem Center (số 8, Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1 TP. HCM). Sự kiện quy tụ những NTK thời trang tài năng trong nước như Công Trí, Hoàng Hải, Chung Thanh Phong, Lê Thanh Hoà, Li Lam, Adrian Anh Tuấn, Lý Giám Tiền... và các NTK đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Sau đêm mở màn (1/12) với phần giới thiệu BST mới của NTK Công Trí, từ ngày 2/12 đến 5/12, mỗi đêm diễn của VIFW 2014 sẽ có 4 show diễn của 4 NTK khác nhau, cả Việt Nam và quốc tế. Đêm bế mạc sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào tối 6/12.

Một số hình ảnh người mẫu Việt trong bộ sưu tập của NTK Somarta:

Bảo An

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang