Người mẫu Hồng Quế sinh con gái đầu lòng nhưng vẫn giấu cha đứa bé

authorTrần Thanh 04:38 14/10/2016

(VietQ.vn) - Người mẫu Hồng Quế đã hạ sinh con gái đầu lòng nặng 2,9kg tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Hà Nội vào ngày 12/10.

Chiều tối ngày 12/10, người mẫu - diễn viên Hồng Quế đã chính thức hạ sinh con gái đầu lòng. Người đẹp đặt tên cho cô công chúa bé bỏng của mình là Cherry. Đây là lần đầu tiên sinh nở của Hồng Quế nên trước đó cô đã chuẩn bị rất chu đáo. Được biết, Hồng Quế hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện phụ sản ở Hà Nội bằng phương pháp sinh thường. Bé nặng 2,9 kg rất khảu khỉnh và đáng yêu.

Hiện tại, Hồng Quế đã hồi phục, cô chia sẻ niềm vui cùng fan hâm mộ trên trang cá nhân cùng tâm sự: "Cuộc đời tôi từ lúc này trở đi sẽ chỉ sống vì 3 người này thôi". Những hình ảnh đầu tiên của bé Cherry cũng được hé lộ.

con-gai-moi-sinh-cua-hong

Con gái đầu lòng của nữ người mẫu nặng 2,9 kg rất khỏe mạnh, đáng yêu 

con-gai-moi-sinh-cua-hong

Thời gian có bầu, Hồng Quế gặp khá nhiều ồn ào, cô từng bị dọa sẩy nhiều lần và phải phải nằm bất động suốt 3 ngày liền để giữ thai. HIện tại, người đẹp vô cùng hạnh phúc và vui mừng khi con gái ra đời khỏe mạnh.

con-gai-moi-sinh-cua-hong

Bố mẹ Hồng Quế tới thăm cháu ngoại

con-gai-moi-sinh-cua-hong

Hoa hậu Ngọc Hân niềm nở khi bế bé Cherry

Trước đó, Hồng Quế đã nhờ Hoa hậu Ngọc Hân làm mẹ đỡ đầu cho con gái của mình. Ngoài tình bạn thân thiết lâu năm với Ngọc Hân, Hồng Quế chia sẻ cô muốn Ngọc Hân đỡ đầu cho con gái bởi từ nhỏ Ngọc Hân đã là cô bé ngoan ngoãn, dễ ăn, sau này lại trở thành Hoa hậu và thành công trong sự nghiệp. Cũng bởi vậy mà ngay khi biết tin Hồng Quế chuẩn bị sinh, Ngọc Hân đã có mặt tại bệnh viện để túc trực bên cạnh người bạn của mình.

con-gai-moi-sinh-cua-hong

Trước đó, bố mẹ của Hồng Quế cũng tới túc trực chờ con gái sinh 

con-gai-moi-sinh-cua-hong

Trước đó, việc Hồng Quế mang thai được xem là một bất ngờ. Vào cuối tháng 4-2016, cô công khai bức ảnh siêu âm thai nhi trên Instagram kèm theo dòng tin nhắn: “Con yêu của mẹ”. Thông tin về việc Hồng Quế mang bầu bắt đầu rộ lên từ khi cô xin rút lui khỏi chung kết cuộc thi “Bước nhảy Hoàn vũ 2016”. Một số tin đồn cho rằng trước đó Hồng Quế không biết mình có bầu nên ra sức tập luyện vũ đạo cho cuộc thi này. Do vận động với cường độ mạnh nên cô từng phải nhập viện để dưỡng thai. Đến thời điểm này, Hồng Quế cũng chưa thông tin gì về cha của con mình.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang