Lộ danh tính đại gia mua dâm người mẫu nghìn đô ở TP. HCM

author 15:34 17/04/2015

(VietQ.vn) - Danh tính một số đại gia mua dâm diễn viên, người mẫu giá nghìn đô trong đường dây mại dâm cao cấp của ‘tú ông’ Lê Bảo Lộc ở TP. HCM vừa được cơ quan chức năng tiết lộ.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Theo tin tức mới nhất trên báo Pháp Luật TP HCM, ngày 17/4, bị can Lê Bảo Lộc cùng các đồng phạm Nguyễn Thị H.Y. (SN 1990, quê Tiền Giang, người mẫu Châu H.Y.), Lê Thị B.T. (SN 1989), Lê Thị D.H. (SN 1992) và Đặng Thị Á.Đ. (SN 1991) trong đường dây môi giới mại dâm cao cấp do Lộc cầm đầu đã bị khởi tố, tạm giam do đã hết hạn tạm giữ. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng tiết lộ một số đại gia mua dâm diễn viên, người mẫu nghìn đô ở TP HCM.

Đạo diễn Lê Bảo Lộc là kẻ cầm đầu đường dây mại dâm gồm toàn người mẫu ngàn đô lớn nhất TP HCM

Đạo diễn Lê Bảo Lộc là kẻ cầm đầu đường dây mại dâm gồm toàn người mẫu ngàn đô lớn nhất TP HCM. Ảnh PLO

Nguồn tin cho biết, các đại gia khách hàng trong đường dây mại dâm do "tú ông" Lê Bảo Lộc cầm đầu trải dài từ Bắc vào Nam. Mỗi khi có dịp đến TP HCM công tác, làm ăn, khi có nhu cầu cần "vui vẻ" với chân dài, các đại gia này lại liên hệ với Lộc hoặc các người mẫu quen biết mà các đại gia này đã nhiều lần mua dâm trước đó.

Cụ thể, ngày 7/4, đại gia tên N.T.T (SN 1973, quê Đồng Nai) liên hệ với người mẫu tự do tên Y (25 tuổi) rủ thêm đồng nghiệp phục vụ ông này và người bạn L.Q.T (SN 1978, ngụ quận Thủ Đức). Y đồng ý trao thân cho ông T với giá 500 USD/lượt. Còn N.T.T.U (23 tuổi) là “người mới” nên được đại gia Q.T trả giá 1.000 USD/lượt.

Tuy nhiên, sau đó, Y nói với U giá 500 USD rồi ăn chặn của người mẫu ngàn đô này một nửa số tiền bán dâm. Cả hai đi khách với hai đại gia trên tại một khách sạn ở khu chung cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh thì bị bắt. Tại cơ quan điều tra, Y khai từng bán dâm cho đại gia T bốn lần với giá 500 USD/lượt. Ngoài ra, Y còn khai đã hai lần môi giới cho U đi khách và ăn chặn tiền môi giới tổng cộng 900 USD.

Những người đẹp trong đường dây người mẫu bán thân giá nghìn USD ở TP HCM

Những người đẹp trong đường dây người mẫu bán thân giá nghìn USD ở TP HCM. Ảnh VTC News

Trong khi đó, theo thông tin trên VTC News, cách đó vài ngày, một đại gia khác tên Đ.V.Đ (SN 1972, quê Đà Nẵng) gọi điện cho người mẫu T (26 tuổi, cháu ruột của đạo diễn kiêm tú ông Lê Bảo Lộc) mua dâm. Sau đó, ông này yêu cầu T gọi thêm một người đẹp tên V đến phục vụ người bạn đi cùng là đại gia L.Q.C (SN 1976, ngụ quận 10) với giá 1.000 USD/người/lần. 

Phi vụ này, T hưởng trọn 1000 USD và lấy tiền môi giới 200 USD từ V. Chiều 7/4, hai cặp nam nữ đang “mây mưa” tại một khách sạn ở trung tâm quận 1 thì bị bắt quả tang. 

Riêng đại gia T.A.D (SN 1977, quê Đồng Tháp) liên hệ với mua dâm với người mẫu tên H (23 tuổi) với giá nghìn USD. Ông này còn yêu cầu H điều thêm một người mẫu khác tên Đ (24 tuổi) đến phục vụ đại gia T.T.T (SN 1974, quê Long An) với giá 1000 USD/lượt.  Do biết H ăn chặn tiền nên Đ từ chối không đi khách mà giới thiệu bạn tên N (23 tuổi) cho H với giá 300 USD để “ăn” 200 USD.  Khi H dẫn N đi bán dâm thì bị công an bắt giữ.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án người mẫu làm gái bán dâm ở TP HCM

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án người mẫu làm gái bán dâm ở TP HCM. Ảnh minh họa

Riêng "tú ông" Lê Bảo Lộc đã nhiều lần môi giới cho hàng loạt chân dài, người mẫu bán dâm, hưởng lợi mỗi lần hàng chục triệu đồng và dần hình thành đường dây gái gọi cao cấp gồm toàn người mẫu ngàn đô được xem là lớn nhất từ trước đến nay ở TP HCM.

Được biết, chỉ trong vòng chừng một năm, Lộc đã thực hiện nhiều phi vụ môi giới nhiều diễn viên, người mẫu bán dâm cho các đại gia khắp các tỉnh Bắc – Nam và nước ngoài. Tại công an, ‘tú ông’ đường dây người mẫu ngàn đô này khai, trong tay có hàng chục diễn viên, người mẫu, sinh viên… sẵn sàng đi khách khi những người lắm tiền hám của lạ có nhu cầu.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang