Người mẫu Việt ngày càng thích cởi

author 09:40 24/02/2014

Vài tháng trở lại đây dư luận liên tiếp bị “nhức mắt” bởi những hình ảnh bán nude, ảnh nude của các người mẫu Việt. Điều đáng nói đó là những bộ ảnh khoe da thịt hơn là ảnh nude nghệ thuật.

Hậu chia tay, Phan Như Thảo bán nude trên biển

Sau khi chia tay bạn trai đại gia, người đẹp của Asia’s Next Top Model Phan Như Thảo vừa đăng tải những hình ảnh nóng bỏng, bán nude táo bạo trên biển.

Vừa qua, nhiếp ảnh gia Việt Lê - người thực hiện bộ ảnh Valentine mới nhất của Phan Như Thảo tại Côn Đảo đã chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng của chân dài tại hậu trường của buổi chụp hình. Trong những tấm hình này, người đẹp của Asia's Next Top Model cho thấy một hình ảnh khá táo bạo khi bán nude và chỉ dùng tay để che khuôn ngực đầy với đôi mắt gợi tình nhìn trực diện vào ống kính.

Ngọc Trinh lấy hoa che ngực

Nổi tiếng với thân hình nóng bỏng và vòng eo con kiến, cả Hà Anh và Ngọc Trinh thể hiện bộ ảnh bán nude, lấy hoa hồng che ngực. Đây có lẽ là bộ ảnh ít phản cảm nhất với công chúng.

Minh Tú cởi hết dịp Valentine

Mới đây, siêu mẫu Minh Tú – được biết đến từng là một trong những gà cưng của ông bầu chân dài Vũ Khắc Tiệp vừa đăng tải lên trang cá nhân tấm hình nude 100% kèm theo lời chúc mừng Valentine. Tấm hình này còn được coi như một món quà muộn của người mẫu tới người hâm mộ. Bên cạnh những bình luận khen thân hình nóng bỏng thì hầu hết là những bình luận gay gắt cho rằng tấm ảnh này khoe thân quá táo bạo, trần trụi và phản cảm.

Minh Tú đạt Giải Ấn tượng siêu mẫu 2011, giải Bạc siêu mẫu Việt Nam 2013, sở hữu chiều cao 1,78m và thân hình nóng bỏng nên cô thường xuyên khoe thân triệt để, ăn mặc sexy hết cỡ.

Giải thích về việc đăng tải bức hình này, Minh Tú cho biết, đây là một trong những bức ảnh trong trong concept của cô và ê kíp đã thực hiện từ lâu. Bộ hình lấy cảm hứng từ bức tranh khỏa thân nổi tiếng thời xưa của thế giới. Thời xưa, người ta chuộng nét đẹp phồn thực của cơ thể phụ nữ. Minh Tú cho biết cô tình cờ nhận được tấm hình từ ê kip dịp Valentine nên… khoe lên trang cá nhân. Có lẽ đây giống hành động gây sốc hơn là việc tình cờ nhận được ảnh và mang đi khoe?!

Lại Thanh Hương nude dát kim tuyến

Đạt giải Phong cách trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, Lại Thanh Hương - người mẫu mới nổi trong làng thời trang Việt vừa gây chú ý với một bộ ảnh nude đầy táo bạo.

Nói về bộ ảnh này, Thanh Hương cho biết: "Ý tưởng bộ hình này là do sau khi tôi đọc một bài báo nói về những vũ công múa cột. Họ phải chịu những định kiến về nghề nghiệp rất tiêu cực, nhưng vì đam mê yêu nghề, vì mưu sinh họ vẫn nỗ lực để chờ đợi giây phút hào quang đến, thành công và những sự công nhận tới với họ. Tôi tôn trọng mỗi công việc và ở bộ hình mới này tôi cũng muốn thử hoá thân vào một vũ công để một phần hiểu công việc của họ".

Bộ ảnh này được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Hạo Nhiên và trang điểm Song Phan, nguyên liệu chính là kim tuyến vàng để biểu đạt cho hào quang mà mỗi người làm nghệ thuật đều khao khát.

Tuy nhiên dư luận đánh giá bộ ảnh không mang tính nghệ thuật mà còn khá phản cảm và cũng không biểu đạt được ý tưởng mà người mẫu Thanh Hương muốn hướng tới.

Phương Mai nude trần trụi

Mới đây trên trang cá nhân của mình siêu mẫu Nguyễn Phương Mai đã đăng tải một bức hình táo bạo, toàn cơ thể ở trạng thái nude trần trụi, không mảnh vải che thân. Mọi người đã rất tò mò về bức hình rằng đó có phải là ảnh của Phương Mai hay không, siêu mẫu không ngại ngần thừa nhận đó là mình.

Ngày nay, với các người đẹp thì việc khoe thân như ăn mặc sexy, gợi cảm khi tham dự các sự kiện là điều không thể thiếu để gây chú ý với công chúng. Nhưng dường như áo hở, váy ngắn vẫn là chưa đủ, các người mẫu của chúng ta muốn khoe da thịt qua các bộ ảnh nude. Thật khó để nói những bộ ảnh với da thịt trần trụi đó là những bức ảnh nude nghệ thuật. Và phải chăng nude chỉ là cái cớ để các người mẫu chân dài nhưng trí tuệ cằn cỗi này tạo scandal đánh bóng tên tuổi của mình mà thôi?!

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang