Người mệnh Hỏa nên làm nghề gì, kinh doanh gì là phù hợp nhất?

author 20:39 14/03/2017

(VietQ.vn) - Nếu làm những nghề này sẽ mang lại thịnh vượng và tài lộc cho ngành kinh doanh của người mệnh Hỏa.

Sự kiện: Phong thuỷ

Người mệnh Hỏa năng động, thường giữ vai trò lãnh đạo

Những người mệnh hỏa sinh năm:

Giáp Tuất: 1934/1994

Đinh Dậu: 1957/2017

Bính Dần: 1986/1926

Kỷ Sửu: 1949/2009

Mậu Ngọ: 1978/2038

Bính Thân: 1956/2016

Kỷ Mùi: 1979/2039

Ất Hợi: 1935/1995

Giáp Thìn: 1964/2024

Đinh Mão: 1987/1927

Mậu Tý: 1948/2008

Ất Tỵ: 1965/2025

Hỏa chỉ mùa Hè, lửa và sức nóng. Có thể đem lại ánh sáng, hơi ấm và hạnh phúc hoặc có thể tuôn trào, bùng nổ.. Ở khía cạnh tích cực, Hỏa tiêu biểu cho danh dự, niềm đam mê, bốc đồng nhưng giàu năng lượng và sự công bằng; ở khía cạnh tiêu cực, Hỏa tượng trưng cho tính gây hấn và chiến tranh.

Người mệnh Hỏa có những đam mê cháy bỏng, khả năng lãnh đạo, sự thấu hiểu, khả năng trực giác tố và rất hiểu lẽ phải. Những tính cách của người mang mệnh Hỏa thường biểu hiện ở sự hưng phấn, bốc đồng, ghen tị, thất vọng, sự hối tiếc và sự chán nản trong các mối quan hệ. Bên cạnh đó, họ thẳng tính, quả quyết và cũng rất hiếu thắng.

nguoi-menh-hoa-nen-lam-nghe-gi-kinh-doanh-gi-la-phu-hop-nhat

Người mệnh Hỏa nên làm nghề gì, kinh doanh gì là phù hợp nhất?

Theo Nguyên tắc phong thủy học và tử vi "Cái gì sinh mình là lộc của mình, cái gì mình khắc nó là lộc của mình" , tương hòa tương hợp là phù hợp với mình.

Người có bản mệnh Hỏa nên chọn nghề thuộc hành Mộc để tương sinh cho bản mệnh Hỏa

Hợp với nghề mộc, nghề, gỗ giấy, kinh doanh các mặt hàng gỗ, giấy, hoa, cây cảnh, vật phẩm tế lễ hoặc hương liệu, ngành xuất bản in ấn, công ty phát hành sách, đồ gỗ gia đình, đồ gỗ kiến trúc, viết sách, nhà báo, nhà văn, ngành văn hóa, dệt may, xuất bản, thời trang, nghệ thuật, âm nhạc và các lĩnh vực liên quan đến động vật như chăn nuôi, thuần dưỡng và thú y.

Người có bản mệnh Hỏa tương khắc với các nghề thuộc hành Kim, nên chọn các ngành nghề thuộc hành Kim

Kinh doanh máy móc, vật liệu cơ khí, cơ điện, sắt thép, phụ tùng xe, ngân hàng, tài chính, kế toán, vàng bạc, trang sức, máy móc, quân sự, kiến trúc sư.

Người có bản mệnh Hỏa nên chọn nghề thuộc hành Hỏa để tương hòa tương hợp cho bản mệnh Hỏa

Nấu nướng, luyện kim, hóa trang, máy tính, kỹ thuật điện tử, in ấn, năng lượng mặt trời, ắc quy, xăng dầu, nghề hàn, trình diễn nghệ thuật.

Người mệnh Hỏa cần hành Mộc thì hợp với nơi làm việc phương Đông. Hướng làm việc, hướng cửa hàng hợp mệnh Hỏa là hướng Nam, Tây Nam và Đông Bắc. Những hướng còn lại không được tốt lắm cho người mệnh Hỏa. Nếu kinh doanh nhà hàng, bạn nên chú trọng phần phong thủy nhà bếp, sử dụng màu đỏ để trang trí làm điểm nhấn sẽ mang lại thịnh vượng và tài lộc cho ngành kinh doanh này của mệnh Hỏa.

Hoàng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang