Người mệnh Thổ nên làm nghề gì, kinh doanh gì là phù hợp nhất?

author 17:00 16/03/2017

(VietQ.vn) - Người mệnh Thổ nếu như lựa chọn theo những hành nghề trên thì mọi sự đều được may mắn, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Sự kiện: Phong thuỷ

Người mệnh Thổ tốt bụng và chân thành

Mệnh Thổ gồm có các tuổi:

Mậu Dần – 1938, 1998

Tân Sửu – 1961, 2021

Canh Ngọ – 1990, 1930

Kỷ Mão – 1939, 1999

Mậu Thân – 1968, 2028

Tân Mùi – 1991, 1931

Bính Tuất – 1946, 2006

Kỷ Dậu – 1969, 2029

Đinh Hợi – 1947, 2007

Bính Thìn – 1976, 2036

Canh Tý – 1960, 2020

Đinh Tỵ – 1977, 2037

nguoi-menh-tho-lam-nghe-gi-kinh-doanh-gi-la-phu-hop-nhat

Ngũ hành Thổ chỉ về môi trường ươm trồng, nuôi dưỡng và phát triển. Thổ nuôi dưỡng, hỗ trợ và tương tác với những hành còn lại trong ngũ hành. Khi tích cực, Thổ biểu thị lòng công bằng, sự khôn ngoan và bản năng. Khi tiêu cực, Thổ tạo ra sự ngột ngạt hoặc biểu thị tính hay lo về những khó khăn không tồn tại, tính tình cứng nhắc, bảo thủ.

Người mệnh Thổ tốt bụng, chân thành, có các mối quan hệ xã giao hữu hảo và luôn coi trọng gia đình. Bạn chăm chỉ, sống thực tế, đáng tin cậy, trung thực và dễ đồng cảm với mọi người xung quanh. Đôi khi bạn lo lắng vẩn vơ, thận trọng quá đà, đa sầu đa cảm, đi kiếm tìm sự an toàn.

Màu vàng là màu liên quan nhiều nhất đến nhân tố này, và những vật thể liên quan đến mệnh thổ còn có cây cối, gạch sống (gạch chưa nung), đất sét và gốm.

Người mệnh Thổ nên làm nghề gì, kinh doanh gì là phù hợp nhất?

Để biết được bản mệnh của bạn thì bạn cần phải biết mệnh Thổ hợp với những nơi làm việc như thế nào và người mệnh Thổ kinh doanh mặt hàng gì.

Những người này hợp với những nơi làm việc tại trung tâm. Đồng thời người mệnh Thổ cũng như hợp với các ngành kinh doanh mặt hàng như địa ốc, bất động sản, công trình dân dụng cũng như khách sạn, xây dựng và phát triển bất động sản, kiến trúc sư, chiêm tinh học, phong thủy, sản xuất gốm sứ, vật liệu xây dựng, địa ốc và những ngành nghề có liên quan đến nông nghiệp hoặc chăn nuôi gia súc gia cầm.

nguoi-menh-tho-lam-nghe-gi-kinh-doanh-gi-la-phu-hop-nhat

Hoặc cũng có thể là những ngành khai thác mỏ khoáng sản, nghề xây dựng, dịch vụ tang lễ hoặc nhà máy tái chế… Ngoài ra bạn cũng luôn nhớ đến quy luật ngũ hành tương sinh mới dựa vào những bản mệnh mà họ chọn hành tương sinh hỗ trợ cho mình. Có như vậy thì công việc của bạn mới được thuận lợi và thành công hơn nữa. Nếu như những người thuộc mệnh Thổ mà kinh doanh địa ốc, bất động sản hoặc kiến trúc sư hay là nhà thầy xây dựng thì những lĩnh vực này thuộc với mệnh Thổ. Chính vì thế bạn chỉ cần kích hoạt khu vực thuộc hành Thổ của văn phòng làm khu vực trung tâm hoặc góc Tây Nam, Đông Bắc đều được. Bên cạnh đó bạn cũng có thể đặt pha lê hoặc những tác phẩm nghệ thuật được làm bằng đá cẩm thạch hay đá quý mới có thể kích hoạt được hành Thổ ở đó. Nếu như bạn lựa chọn theo những hành nghề trên thì mọi sự đều được may mắn, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Hoàng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang