Người mua lại sim 'khủng' trị giá 20 tỷ của Ngọc Trinh là ai?

authorTrần Thanh 10:49 04/01/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, Ngọc Trinh tiết lộ về danh tính người mua lại sim khủng trị giá 20 tỷ.

Sự kiện:

Mới đây, người đẹp 27 tuổi cho biết cô tự bỏ tiền mua SIM số đẹp để bán đấu giá làm từ thiện nhưng đã xin phép và nhờ bạn trai Hoàng Kiều tư vấn.

Ngoc Trinh tiet lo se ban SIM gia 20 ty dong o su kien - Anh 1

"Nữ hoàng nội y" hé lộ cô vừa mua SIM "khủng" với mục đích bán đấu giá làm từ thiện cho đồng bào miền Trung bị thiên tai, lũ lụt trong thời gian qua.

Ngoc Trinh tiet lo se ban SIM gia 20 ty dong o su kien - Anh 5

Chiếc SIM số 0989999999 được định giá 20 tỷ đồng sẽ được bán vào khoảng giữa tháng 1. Hiện danh sách đăng ký mua lại SIM này lên đến hàng chục người. Vì thế, Ngọc Trinh muốn tổ chức buổi đấu giá gây quỹ từ thiện.

Ngoc Trinh tiet lo se ban SIM gia 20 ty dong o su kien - Anh 6

Ngọc Trinh khẳng định cô bỏ tiền túi ra mua SIM nhưng đã xin phép và hỏi ý kiến tư vấn từ bạn trai tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều. Một phần số tiền từ buổi đấu giá do "nữ hoàng nội y" tổ chức sẽ được làm từ thiện thông qua quỹ Hiểu về trái tim của diễn viên Chi Bảo.

Trước thông tin Ngọc Trinh mua sim “khủng” làm từ thiện, số đông khán giả cũng đang không ngừng dự đoán việc ai sẽ là người đấu giá được số điện thoại 098.999.9999 vào ngày 18/1 tới đây.

Và ứng cử viên sáng giá được công chúng dự đoán nhiều nhất, không ai khác chính là người bạn trai hiện tại của cô, “tỷ phú Việt giàu nhất nước Mỹ” Hoàng Kiều. Trước đó khi được hỏi bạn trai tỷ phú góp bao nhiêu phần trong cuộc sang nhượng này, Ngọc Trinh khẳng định cô tự bỏ tiền túi chứ không nhờ ai phụ giúp. "Tuy nhiên, tôi đang là bạn gái của anh Hoàng Kiều nên chuyện xin phép, hỏi ý kiến anh trước khi quyết định những chuyện lớn là điều tất nhiên".

Nhiều người cũng nghi ngờ rằng bằng cách nào đó, dù trực tiếp ra mặt hay không Hoàng Kiều cũng có thể là người mua lại sim số đẹp này của Ngọc Trinh. Bởi lẽ trước đó dù mới nhận được sim 1 ngày, nhưng khi được hỏi về những dự đoán của mình trong cuộc đấu giá sắp tới, “Nữ hoàng nội y” đã tự tin khẳng định, chắn chắn chiếc sim “khủng” sẽ bán được với giá hơn 20 tỷ đồng.

Còn về phía ông bầu Vũ Khắc Tiệp, anh tiết lộ thông tin, những hoạt động từ thiện do tỷ phú Hoàng Kiều Ngọc Trinh kết hợp thực hiện sẽ được xúc tiến trong thời gian sắp tới. Bởi Ngọc Trinh có thể sẽ lập gia đình trong khoảng 1 hoặc 2 năm nữa.

Theo Thể thao Việt Nam, đồng tình với quan điểm Hoàng Kiều sẽ là người mua lại sim “khủng”, độc giả Nguyen Kieu Minh bình luận: “Bạn đã kiếm được tiền tỉ chưa mà biết người kiếm tiền tỉ họ nghĩ gì. Người dám bỏ ra 20 tỉ chắc phải có 2000 tỉ và người có khả năng kiếm dc 2000 tỉ họ không phải dạng vừa". Qua đó, khán giả lại càng có thêm cơ sở để tin rằng, Hoàng Kiều hoàn toàn có thể là vị mạnh thường quân sẽ đấu giá thành công chiếc sim khủng 098.999.9999, nhằm hậu thuẫn cho con đường thiện nguyện của bạn gái, dù ông có xuất hiện hay nhờ người khác ra mặt.

Nếu bỏ ra từ thiện họ sẽ biết cách để tự làm chứ không phải vứt 20 tỉ cho 1 cô làm PR. Không tin bạn cứ chờ xem. Trừ phi đó là ông già Hoàng Kiều tự mua”.

Tuy nhiên, phản bác lại ý kiến, Nguyễn Vũ cho rằng sẽ vẫn còn có nhiều đại gia sẵn sàng thay Hoàng Kiều xuống tay mua lại sim “khủng” nhằm mục đích PR tên tuổi, bởi hiện nay, bất cứ thông tin gì liên quan đến Ngọc Trinh đều dễ dàng thu hút sự quan tâm của công chúng.

“Bỏ 20 tỉ ra mua 1 cái sim, nghe thì có vẻ điên rồ, nhưng với những doanh nhân tầm cao thì đó là số tiền rất nhỏ để marketing cho tên tuổi của mình. Chúc Ngọc Trinh sẽ đạt được mức giá cao trong buổi đấu giá.”, Nguyễn Vũ nhận xét.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang