'Người nam châm' Việt Nam có khả năng sờ vào điện 220V

author 19:37 06/05/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông được mệnh danh là "người nam châm" ở Lâm Đồng không những có thể chạm vào bất cứ đồ vật nào cũng hút chặt mà ông còn có thể sờ vào dòng điện 220V mà không bị giật.

Nhắc đến "người nam châm”, (ở thôn Phú Tiên 2, xã Phú Sơn, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng) hẳn nhiều người biết. Bởi hai năm trước, nhiều phương tiện truyền thông đã đưa tin về người đàn ông có thể sờ vào dòng điện 220V mà không bị giật, chạm vào bất cứ đồ vật nào cũng hút chặt. Anh là Huỳnh Văn Khải (59 tuổi). 

Ngày 5/3/2015, từ TP.Đà Lạt, vượt hơn 50km đường đèo dốc, chúng tôi tìm gặp lại anh. Anh Khải sinh ra và lớn lên trong gia đình làm nông ở vùng sâu thôn Bằng Tiên 2, xã Phú Sơn. Từ nhỏ, như bao đứa trẻ bình thường, anh không có khả năng gì đặc biệt. 

Năm 2007, vào một ngày trời mưa như trút nước, anh đang khỏe mạnh bình thường bỗng xuất hiện những cơn đau đầu dữ dội. Toàn thân lên cơn sốt nóng ran như lửa đốt, da dẻ đỏ ửng rồi lại nhanh chóng lạnh cóng như vừa bị ai đó khiêng nhúng vào chậu nước đá, lạnh co quắp cả chân tay. Cơn sốt kéo dài hết một buổi khiến anh gần như kiệt sức, tưởng không thể qua khỏi cái chết.

Ông Huỳnh Văn Khải trở thành 'người nam châm' từ sau một cơn sốt

Ông Huỳnh Văn Khải trở thành 'người nam châm' từ sau một cơn sốt

“Khi ấy cơ thể tôi nóng ran, chỉ muốn tìm ngay ca nước uống. Tôi đi loanh quanh nhà tìm được một ly nước thủy tinh và uống ngay tức thì. Kỳ lạ thay, khi tôi bỏ chiếc ly xuống, nó cứ dính chặt lấy tay tôi” – ông Khải nhớ lại.

Khi ấy, người nhà thấy lạ bèn bảo ông thử cầm chiếc điện thoại xem thế nào nhưng nó cũng dính chặt vào tay ông. “Vợ chạy vào nhà bếp cầm hai con dao để lên ngực tôi và hai con dao cũng dính chặt vào ngực, lắc cũng không rớt, dù tôi đang đứng” – ông Khải kể lại.

Sau một hồi thử đủ thứ vật dụng, từ muỗng, bát đĩa đến chiếc ti vi to đùng, tất cả cũng đều tự nhiên hút chặt vào người ông Khải. Chẳng hiểu chuyện gì xảy ra với mình, ông lấy hai tay xoa vào nhau, lập tức cảm nhận dòng diện chạy trong người, hai bàn tay hút chặt vào nhau khiến ông có cảm giác nóng ran.

'Người nam châm' Việt Nam có thể hút mọi đồ vật như dao, thìa lên người

'Người nam châm' Việt Nam có thể hút mọi đồ vật như dao, thìa lên người

Sau ngày đó, chuyện ông Khải hút nhiều đồ vật trên người được lan truyền rộng rãi, người dân đặt cho ông biệt danh “người nam châm”. Một hôm, vô tình anh chạm phải dây điện có dòng điện, nhưng lạ thay không có hiện tượng bị điện giật. Biết mình không còn là người “bình thường”, Khải thoáng chút hoang mang, tâm sự với bạn bè. Nhưng ai cũng cho rằng đây là chuyện hoang đường, không thể tin được.

“Để chứng minh những lời mình nói, tôi định sờ tay vào ổ cắm với dòng điện 220V thì bạn bè can ngăn vì sợ bị điện giật chết, một người bạn còn bảo chắc thằng này bị “điên”. Bất chấp việc bị ngăn cản, tôi chạm vào ổ cắm mà không bị giật, mọi người ai cũng ngơ ngác.

Ông còn có thể sờ vào dòng điện 220v mà không bị giật

Ông còn có thể sờ vào dòng điện 220v mà không bị giật

Một người bạn vì không tin, tưởng đang cúp điện, liền dùng tay chạm vào người tôi. Ngay lập tức anh này bị điện giật văng khỏi cơ thể tôi, mọi người một phen hú hồn. Lúc này họ mới tin những lời tôi nói”. Từ đó, ông nối điện bằng tay không mà không bị gì hết và “người nam châm” lại có thêm một biệt danh mới - “người điện”.

Ghi nhận trên báo Người Lao Động, khi được hỏi về sức khỏe hiện tại, người đàn ông cho biết tình trạng của mình vẫn bình thường, thậm chí khả năng hút điện ngày càng mạnh lên. “Hiện tại tôi chẳng sao cả! Dường như cơ thể tôi ngày càng hút mạnh hơn” – ông Khải cho biết.

Năng lực siêu phàm của ông không những mất đi mà ngày càng mạnh

Năng lực siêu phàm của ông không những mất đi mà ngày càng mạnh


Thời gian trôi qua, nhưng khả năng đặc biệt của anh Khải không hề mất đi, mà có vẻ càng dữ dội hơn. Theo anh Khải, việc anh bất đắc dĩ trở thành nam châm hút các vật không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của anh. Bởi các vật chỉ bị hút vào da và ở các vùng cánh tay, vai, lưng, đầu, cổ chứ không phải toàn thân.

Trong sinh hoạt hàng ngày, anh luôn mặc quần áo là ổn. “Chẳng biết là hên hay xui, vì chỉ có đồ vật mới hút vào tôi chứ người thì không” - anh Khải hài hước nói.  Đại diện Sở Khoa học – Công nghệ tỉnh Lâm Đồng cho biết ở Việt Nam cũng như thế giới, trường hợp cơ thể con người có thể hút được nhiều vật xuất hiện rất nhiều kể cả do tự nhiên hoặc do luyện tập mà có.

Thế nhưng, trường hợp của ông Khải rất đặc biệt. Ngoài việc cơ thể tự nhiên hút được các đồ vật, ông Khải còn có thể sờ vào dòng điện 220 V mà không bị giật. Vì vậy, các nhà khoa học, và các cơ quan nghiên cứu chuyên môn cần có những nghiên cứu để làm sáng tỏ khả năng trên và để ông Khải có thể yên tâm hơn về khả năng kỳ lạ của mình.

Bích Phượng(T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang