Người Nam Phi vận chuyển 1,7kg cocaine đến TP.HCM để lấy 3.500 USD

author 06:57 13/06/2016

(VietQ.vn) - Cơ quan chức năng sân bay phát hiện một người đàn ông quốc tịch Nam Phi đã giấu 1,7kg cocaine trong nhiều túi nilon, để lẫn trong hành lý, thực phẩm.

Chiều ngày 12/6, lãnh đạo Chi Cục hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất xác nhận với Chất lượng Việt Nam online, cơ quan này vừa phối hợp với các cơ quan chức năng có liên quan của TP.HCM, Bộ Công an, Tổng cục hải quan bắt giữ một đối tượng mang số lượng lớn cocaine.

Theo đó, sáng cùng ngày, khi đang làm thủ tục cho chuyến bay từ Doha về sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, bằng con mắt nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã bắt giữ một đối tượng có quốc tịch Nam Phi ngay tại sân bay.

Đối tượng người Nam Phi và số tang vật cocaine bị bắt gữ - ảnh: HQ.

Tiến hành kiểm tra hành lý của đối tượng này, lực lượng thực thi nhiệm vụ đã phát hiện có rất nhiều túi nilon được đựng lẫn trong hành lý, thực phẩm, đồ dùng cá nhân mà đối tượng mang theo. Kiểm tra trực quan, giám định ngay sau đó, cơ quan chức năng đã xác nhận có đến 1,7kg cocaine được phát hiện.

Bước đầu, đối tượng khai do túng quẫn, thiếu nợ, nên đối tượng đành làm liều, nhận vận chuyển số cocaine nói trên với tiền công 3.500 USD. Nếu số cocaine này được vận chuyển trót lọt sang Mỹ, chúng sẽ có giá trị lên đến 300.000 USD.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ vận chuyển cocaine số lượng lớn này.

Đã bắt được tên cướp táo tợn xông vào nhà, cướp iPad trên tay bé gái đang chơi(VietQ.vn) - Bước đầu, cơ quan Công an cho biết, Trần Hữu Tín là tên cướp đã từng có một tiền án về tội cướp giật tài sản ở quận Gò Vấp.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang