Người ngoài cuộc nói gì về vụ bạn trai cũ nói xấu hot girl Tâm Tít?

author 10:45 10/07/2014

(VietQ.vn) - Hot girl Kelly Nguyễn, Thanh Vân Hugo lên tiếng bênh vực Tâm Tít, chỉ trích Thế Bảo hành xử “đàn bà”.

Gần đây, cư dân mạng đang xôn xao về vụ việc Thế bảo, anh trai ca sĩ Bảo Thy, lên facebook cá nhân kể lể về tình phí khi yêu hot girl Tâm Tít. Anh liệt kê ra trong 3 tuần thích nhau, Thế Bảo đã chi 200 triệu đồng cho việc gặp gỡ, đi chơi, ăn uống… Rồi mỗi lần ra nước ngoài, anh đều tìm mọi cách để mua cho Tâm Tít những món đồ mà cô thích. Không chỉ có vậy, Thế Bảo còn tiết lộ chuyện anh chuyển nhà cho Tâm Tít qua một chung cư hạng sang để người yêu an toàn hơn mỗi khi đi đi về về.

Anh cũng khẳng định, tất cả những việc đó là vì anh quá yêu chiều bạn gái và mong cô vui vẻ. Tuy nhiên, những lúc khó khăn Tâm Tít không hiểu tâm lý của người yêu, lại không chịu gần gũi gia đình bạn trai khiến tình cảm của cả hai sứt mẻ, dẫn đến cãi nhau và chia tay. Cuối bức thư, Thế Bảo chia sẻ vẫn còn yêu và tôn trọng Tâm Tít.

Người trong cuộc nói gì ?

Ngay sau hành động của Thế Bảo, Tâm Tít thẳng thắn phản hồi: "Tôi không quan tâm tới chuyện tình yêu trên và không muốn nói nhiều".

Tâm Tít cho biết hiện tại đang đi du lịch với gia đình nên không bận tâm đến nội dung bài viết người yêu cũ đăng tải trên trang cá nhân. Như vậy, sau hơn 1 năm yêu nhau trong thầm lặng, cuộc tình của Tâm Tít và anh trai Bảo Thy bỗng dưng ồn ào trở lại và gây nhiều tranh cãi.

Hot girl Kelly Nguyễn, Thanh Vân Hugo lên tiếng bênh vực Tâm Tít

Trước sự việc, người bạn thân của tâm Tít- hot girl Kelly Nguyễn đã lên tiếng. Kelly cho rằng hành động kể lể của Thế Bảo "chỉ dành cho đàn bà con gái".

Cô nói: "Đừng bao giờ nói xấu người yêu cũ vì điều đó chứng tỏ một điều bạn yêu phải một người chẳng ra gì hoặc bạn chẳng ra gì. Lúc đầu khi thấy Tâm yêu anh ấy, mình đã ngỡ ngàng rồi. Nhưng vì Tâm yêu thật nên mình không có ý kiến.

Nói ra nói vào thì không hay lắm, nhưng nói thật bỏ ra 200 triệu để yêu một người như Tâm thì hơi ít. Ý của mình ở đây là yêu nhau mà cứ dùng tiền ra để kể thì 200 triệu quá là buồn cười. Tâm thì yêu quá còn anh Bảo thì vừa chịu chi vừa chiều người yêu nữa.

Nếu anh muốn khoe thì khoe nhiều hơn để lấy tiếng luôn đi anh. Kể lể chỉ dành cho đàn bà con gái thôi... Còn đàn ông con trai mà đi kể thì quá ư là...".

Kelly Nguyễn lên tiếng bênh vực Tâm Tít

Kelly Nguyễn lên tiếng bênh vực Tâm Tít. 

Nhận thấy hành động không đáng mặt đàn ông của Thế Bảo, Vân Hugo lên tiếng nhận xét: "Em đẹp mà em gặp người đàn ông có bờ mông đàn bà quá em gái ơi".

Chia sẻ của Vân Hugo nhận phải hai luồng ý kiến trái chiều, nhiều người nhận xét "không có lửa làm sao có khói", "chị Tâm cấm không cho anh Bảo gặp ai hết, muốn Anh là của riêng em thì đúng hay sai"....

Nhưng cũng có ý kiến bênh vực Tâm Tít: "anh ấy nói vẫn còn yêu chị Tâm vậy tại sao phải kể lể ra làm chi hay muốn "anh không đòi qua" đây", "Em đọc bài của anh Bảo mà bùn cười gần chết. Tự nguyện mà cứ như từ thiện", "đàn ông chia tay xong, kể lể chút một thì còn tệ hơn đàn ông mặc váy"...

“Anh Bảo luôn rất chiều chuộng bạn gái”

Hoàng Anh apple, người yêu cũ của anh trai Bảo Thy chia sẻ về vụ việc trên: “ Mình cũng không dám nói gì nhiều. Mình chỉ thấy rằng một người đàn ông tốt như vậy mà phải chia sẻ những chuyện riêng tư không mấy hay ho lên trang cá nhân thì nhất định bên trong nội tình phải có điều gì đó.

Hơn nữa mọi người đọc đoạn status đó của anh Bảo thì cũng có thể thấy đó, lời lẽ câu chữ khá lủng củng, chứng tỏ một điều rằng anh ấy viết ra trong lúc tâm trạng đang khá bức xúc và không giữ được bình tĩnh. Tuy nhiên mình tin khi bình tĩnh trở lại, anh Bảo sẽ tìm ra cách giải quyết hợp tình hợp lý.

Mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều, chưa xác định được cụ thể sự việc thực hư như thế nào, nhưng nhìn chung lại năm 2014 dường như là một năm không may mắn của Tâm Tít khi sự nghiệp của hot girl này đang ngừng trệ, gặp chuyện buồn của gia đình và bị bạn trai cũ công khai chuyện tình cảm đầy tai tiếng.

Thu Hường (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang