Nguy cơ người ngoài hành tinh sẽ 'tấn công' Trái đất vào tháng 9

author 10:50 26/07/2017

(VietQ.vn) - Theo Stephen Hawking, nhà vật lý lý thuyết kiêm vũ trụ học người Anh cảnh báo, không lâu nữa Trái đất sẽ biến thành thuộc địa của người ngoài hành tinh.

Sự kiện: Khám phá vũ trụ

Lời cảnh báo của nhà vật lý này đưa ra trong chương trình CuriosityStream mới đây. Nhà vật lý nổi tiếng này cho rằng, cần thận trọng khi phản hồi tín hiệu của người ngoài hành tinh vì họ có thể biến Trái Đất thành thuộc địa để khai thác nguyên liệu chế tạo tàu vũ trụ.

Nhà vật lý nổi tiếng lấy Gliese 832c, hành tinh ngoài hệ Mặt Trời có thể tồn tại sự sống chỉ cách Trái đất 16 năm ánh sáng làm ví dụ minh họa cho ý tưởng của mình.

Ông Stephen Hawking lý giải thêm: "Nếu dạng sống ngoài hành tinh tiến hóa trên Gliese 832c, một ngày nào đó, chúng ta có thể nhận được tín hiệu từ hành tinh kiểu này, nhưng chúng ta nên thận trọng về việc đáp lại. Gặp gỡ một nền văn minh tiên tiến cũng giống như người bản xứ châu Mỹ chạm trán nhà thám hiểm Columbus thế kỷ 16. Cuộc chạm trán đó cho kết quả không mấy tốt đẹp”.

Nguy cơ Trái đất sẽ bị người ngoài hành tinh xâm lược và trở thành ''đại họa''. Ảnh minh họa

Nguy cơ Trái đất sẽ bị người ngoài hành tinh xâm lược và trở thành "đại họa". Ảnh minh họa

Quan điểm của Hawking bắt nguồn từ việc xem xét lộ trình của đời sống thông minh trên Trái đất. Theo Hawking, nếu lộ trình tương tự được người ngoài hành tinh áp dụng với con người, loài người chắc chắn sẽ gánh chịu hậu quả.

Trên thực tế, nhà vật lý nổi tiếng cũng đang tìm kiếm người ngoài hành tinh. Năm 2015, ông khởi động dự án kéo dài 10 năm nhằm thu tín hiệu từ những ngôi sao gần Trái đất bằng kính viễn vọng mạnh với nguồn quỹ hỗ trợ từ Hiệp hội Hoàng gia London.

Còn theo nhận định của nhà tiên tri Nostradamus, vào tháng 9 năm 2017, một cuộc xâm lược ngoài hành tinh của Trái đất được dự đoán sẽ xảy ra. Một "báo cáo" tuyệt mật rò rỉ từ cộng đồng mạng giả thuyết âm mưu tiết lộ rằng các tài liệu tuyệt mật "bị rò rỉ" của điện Kremlin trình bày tại cuộc họp bí mật diễn ra giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và Phó Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden.

‘Quái vật’ trên Mặt Trời ngày càng lớn đang tiến thẳng tới Trái đất(VietQ.vn) - NASA vừa cho biết, họ đã phát hiện một hố đen trên Mặt Trời có chu vi 120.000 km ảnh hưởng tiêu cực tới Trái Đất.

Phó Tổng thống Biden đã gửi thông điệp từ Tổng thống Barack Obama đến Tổng thống Putin rằng Nga cần phải hợp tác với Mỹ để thiết lập một hệ thống phòng thủ tên lửa "Earth-wide" bảo vệ hành tinh Trái đất của chúng ta từ cuộc xâm lược người ngoài hành tinh UFO sẽ xảy ra trong tháng 9, năm 2017.

Cuộc xâm lược sẽ xảy ra khi vệ tinh NASA nằm tại hạm đội xâm lược khổng lồ "miles-wide" của người ngoài hành tinh UFO khi nó đi vào hệ Mặt Trời. Hạm đội này đang lao về phía Trái đất và được dự đoán sẽ tiến đến hành tinh của chúng ta vào tháng 9 năm 2017.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang