Phát hiện người ngoài hành tinh với bộ ngực lớn, mái tóc dài trên sao Hỏa

author 07:01 06/08/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, những người đam mê khám phá không gian và vật thể bay không xác định vô cũng thích thú khi phát hiện ra một người phụ nữ với bộ ngực lớn và mái tóc dài trên sao Hỏa trong một hình ảnh của NASA.

Sự kiện: Khám phá vũ trụ

Các hình ảnh của NASA từ sao Hỏa luôn là một "liều thuốc" tuyệt vời đối với những người đam mê nghiên cứu không gian và vật thể bay không xác định (UFO). Theo RT, mới đây, vào ngày 10/4/2015, NASA lại thực sự khiến dư luận sốc khi phát hiện ra một người ngoài hành tinh kỳ lạ, hoàn toàn khác biệt so với những phát hiện trước đây trên sao Hỏa.

Thiết bị tự hành Curiosity của NASA đã ghi lại được hình ảnh một người phụ nữ có vòng một đầy đặn và mái tóc dài đang chăm chú nhìn về phía thiết bị ở một khoảng cách không xa. "Thiết bị tự hành là công nghệ cổ xưa và hiện nay nó vẫn còn tồn tại trên bề mặt Trái Đất. Không ai biết nó cổ như thế nào nhưng chúng tôi biết rằng nó xuất phát từ một hãng công nghệ tiên tiến với lượng pin tối ưu", UFO Sightings Daily cung cấp thông tin về thiết bị phát hiện ra sự việc kỳ lạ.

Bức ảnh chụp người ngoài hành tinh với ngực lớn và mái tóc dài đang gây xôn xao. Ảnh NASA

Bức ảnh chụp người ngoài hành tinh với ngực lớn và mái tóc dài đang gây xôn xao. Ảnh NASA

Các hình ảnh này đang gây xôn xao trên một số trang web của những người đam mê UFO. Nhiều giả thuyết được đưa ra xung quanh phát hiện. Có người nghi ngờ rằng đây chỉ là một bức tượng đã có từ lâu đời nhưng cũng có người lại khẳng định đây thực sự là một người phụ nữ với bộ ngực trần.

"Hình ảnh giống như một người phụ nữ nửa kín nửa hở. Chúng tôi cho rằng cô gái đó có bộ ngực lớn chỉ bởi... cái bóng của nó. Hơn nữa, chúng tôi cũng thấy mập mờ hình ảnh của hai cánh tay và một cái gì đó trông tựa đầu người với mái tóc dài. Tuy nhiên, nếu đó là một bức tượng nhỏ, nó sẽ dễ dàng bị xói mòn và phá hủy, do đó, nhiều khả năng cao hơn đó là một vật thể sống", một số trang web online viết.

Cách đây vài ngày, NASA cũng phát hiện ra một sinh vật lạ trên bề mặt hành tinh Đỏ. Một số người thì cho rằng đó là một loài nhện bí ẩn, trong khi một số khác thì cho rằng đó chính là "người Sao Hỏa."

Tuy nhiên, theo các nhà khoa học, các phát hiện này cũng có thể chỉ là ảo giác pareidolia. Đây là hiện tượng một người nhận thấy một hình ảnh đặc biệt tại những nơi không ngờ tới. "Con người trên mặt trăng" hay "thỏ trên mặt trăng" là những ví dụ điển hình cho hiện tượng này.

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang