Cho rằng người ngoài hành tinh đã thăm Trái đất, nhà khoa học khó lý giải

author 19:03 06/04/2018

(VietQ.vn) - Theo nhiều tài liệu của các nhà nghiên cứu, ngay từ thời cổ đại người ngoài hành tinh đã ghé thăm trái đất rất nhiều lần.

Sự kiện: Khám phá vũ trụ

Người ngoài hành tinh đã ghé thăm trái đất ở Tây Bắc Australia

Một trong những bằng chứng được cho là để chứng minh người ngoài hành tinh từng đặt chân đến trái đất là những hình vẽ về Wandjina trong hang động ở Kimberkey, Tây Bắc Australia.

Vào thời cổ xưa, ba bộ tộc: Worora, Ngarinyin và Wunubul đã tạo ra những tác phẩm tượng hình cổ xưa nhất trên thế giới về người Wandjina trong truyền thuyết. Những hình vẽ về người Wandjina gây chú ý khi có gương mặt trắng, không có miệng, đôi mắt lớn màu đen. Đặc biệt, họ có phần đầu được bao bọc trong một vầng hào quang hoặc một thứ gì đó tương tự như mũ bảo hiểm của các phi hành gia thời hiện đại. Do vậy, một số người cho rằng đây là hình ảnh của người ngoài hành tinh ghé thăm trái đất và đã có sự tiếp xúc với con người từ hàng chục ngàn năm trước.

 Người ngoài hành tinh đã ghé thăm trái đất rất nhiều lần. Ảnh minh họa

 Người ngoài hành tinh đã ghé thăm trái đất rất nhiều lần. Ảnh minh họa

Người ngoài hành tinh xuất hiện ở sa mạc Nazca- Peru

Một chứng cứ về người ngoài hành tinh thời cổ đại khác là những đường kẻ ở sa mạc Nazca ở Peru. Đây là một dãy những hình vẽ cổ xưa có niên đại vào khoảng 2.300 - 1.200 năm trước. Những hình vẽ bí ẩn có kích thước khổng lồ gây chú ý như những khối hình học, động vật, chim muông và con người...

Đĩa bay và người ngoài hành tinh xuất hiện tại Israel

Kinh Do Thái đề cập đến quang cảnh một tàu bay kèm với khói, lửa và tiếng ồn lớn giống như tàu vũ trụ hiện đại. Đĩa bay và người ngoài hành tinh có thể thực sự xuất hiện trong thời cổ đại thay vì chỉ là một phép ẩn dụ trong Kinh Thánh.

UFO xuất hiện tại Rome

Vào thế kỷ thứ 4 của công nguyên, nhà sử học La Mã tên Julius Obsequens tập hợp các tác phẩm của nhà sử học Livy trước đây và các nguồn khác tại thời điểm đó để biên dịch cuốn sách về tất cả các hiện tượng lạ kỳ của đế chế La Mã. Cuốn sách của ông đề cập đến một số ví dụ có thể được coi là sự xuất hiện của UFO trong suốt lịch sử La Mã. Biên niên sử đề cập đến những thứ như tàu bay trên bầu trời Italy vào năm 216 trước Công nguyên.

Vài trăm năm sau đó (vào năm 99 TCN), trên lãnh thổ Spoletium của La Mã, người ta thấy một quả bóng lửa màu vàng rơi từ trên trời xuống đất. Nó nằm trên mặt đất, run rẩy trước khi bay vọt một lần nữa lên bầu trời và xoay về hướng Đông.

Vào năm 393 của công nguyên, một quả cầu sáng xuất hiện bên cạnh sao Kim, sau đó một số quả cầu nhỏ hơn sớm gia nhập vào các vùng sáng xung quanh trước khi đập vào quả cầu lớn trung tâm, để tạo ra một quầng sáng lớn hơn trên bầu trời. Mô tả này rất giống với những báo cáo hiện nay về sự hình thành UFO.

Người ngoài hành tinh có thật, không lâu nữa con người sẽ gặp họ?(VietQ.vn) - Một nhà khoa học người Mỹ có vẻ rất chắc chắn với luận điểm của mình, ông cho rằng chúng ta sẽ sớm liên lạc được với những người ngoài hành tinh trong vòng 100 năm nữa.

Người ngoài hành tinh xuất hiện tại Nhật Bản và năm 1180

Thuật ngữ "đĩa bay" thực sự được đặt ra ở Nhật Bản khoảng 700 năm trước khi thế giới phương Tây sử dụng nó. Năm 1180, một chiếc tàu bay "đất nung" bất thường sáng bóng được phát hiện gần một ngọn núi ở tỉnh Kii trước khi nó thay đổi hướng và biến mất ở đường chân trời, để lại một làn khói sáng đằng sau nó. Đây cũng là một trong những điều tra chính thức đầu tiên về UFO của Nhật Bản. Trong trang trại của Yoritsume và quân đội của ông vào năm 1235, ánh sáng bí ẩn trên bầu trời đêm được quan sát trong nhiều giờ ở phía Tây Nam của khu doanh trại.

Vật thể hình dạng kỳ lạ Châu Âu

Đế chế La Mã sụp đổ không có nghĩa là hình ảnh các vật thể bay kết thúc. Một cuốn sách viết vào năm 1493 chứa một trong các hình minh họa đầu tiên về một UFO ở châu Âu. Bên cạnh bức tranh là một vật thể được miêu tả chi tiết về hình dạng kỳ lạ.

Vào cuối thế kỷ 12 ở Anh, một UFO khác được nhìn thấy ở phía Bắc Yorkshire gần Begland Abbey. Trong khi các mục sư đang cầu nguyện buổi tối, một vật thể phẳng, sáng bóng lấp lánh màu bạc và trông giống như một chiếc đĩa khổng lồ bay trên bầu trời đêm trên đỉnh của tu viện.

Trong suốt thế kỷ 14 và 15, có vô số báo cáo về UFO trên khắp nước Anh. Vào năm 1322, xuất hiện trên bầu trời của Uxbridge một "trụ cột lửa" với kích thước bằng một chiếc thuyền nhỏ. Nó đến từ bầu trời phía Nam, sau đó bay từ từ trên bầu trời trước khi bay về phía Bắc với chùm lửa màu đỏ và ánh sáng ở phía trước.

Vào năm 1461, một đĩa bay khác được nhìn thấy ở Chanel. Vật thể bay này có hình dạng như một chiếc que sắt lửa trên bầu trời đêm. Hình dạng giống một con tàu với ánh sáng lửa bay trên bầu trời đêm tại Arras, Pháp trong khoảng 20 phút.

 An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang