Phát hiện người ngoài hành tinh theo dõi con người trên núi lửa Mexico

author 09:41 09/10/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, những người săn tìm người ngoài hành tinh vô cùng hào hứng khi phát hiện những đốm sáng kỳ lạ xuất hiện trên đỉnh núi lửa Popocatepetl ở Mexico.

Sự kiện: Khám phá vũ trụ

Những năm qua, khu vực núi lửa thường là địa điểm nhận được nhiều sự quan tâm của những người săn tìm người ngoài hành tinh.  Mới đây, trên đỉnh núi lửa Popocatepetl ở Mexico bổng xuất hiện một loạt ánh sáng kỳ lạ khiến các nhà nghiên cứu một lần nữa lại cảm thấy vô cùng hào hứng.

Chứng kiến hiện tượng lạ này, các chuyên gia suy đoán rằng người ngoài hành tinh đang nghiên cứu hoạt động địa nhiệt của Trái Đất để hiểu cách hoạt động của nó. Máy quay của Webcams Mexico đã phát hiện một thiên thể hình tròn khác thường và một vật thể lạ hình dạng dài giống như một điếu thuốc xì gà đỉnh núi lửa Popocatepetl.

Chúng xuất hiện trùng với thời điểm 4 đợt phun trào của ngọn núi lửa. Nhiều ý kiến cho rằng UFO được nhìn thấy khi núi lửa phun trào chỉ là những hình dạng đơn giản hình thành từ quá trình bốc hơi nhanh và mạnh. Chúng không thể được coi là tàu vũ trụ của người hành tinh.

Ánh sáng kỳ lạ trên đỉnh núi lửa được cho là người ngoài hành tinh đang theo dõi Trái Đất

Ánh sáng kỳ lạ trên đỉnh núi lửa được cho là người ngoài hành tinh đang theo dõi Trái Đất

Webcams Mexico đăng tải đoạn phim lên youtobe đã gây xôn xao trên các phương tiện truyền thông và các diễn đàn UFO. Nhiều người nghi ngờ rằng nhứng đốm sáng này có thể chỉ là một dạng vật chất núi lửa hình thành từ quá trình bốc hơi nhanh và mạnh hoặc một hiện tượng khí quyển.Trong khi một số người lại cho rằng UFO này chỉ là một dạng ảo giác về người ngoài hành tinh.

Nigel Watson, một nhà nghiên cứu UFO cho biết: "Sự kết hợp các yếu tố địa vật lý và địa tâm lý trong hoạt động nên có thể sản sinh ra các UFO. Trong trường hợp này, có thể là do khoảng cách gần nhau của các đường đứt gãy của hoạt động núi lửa và một đướng nứt trong vỏ Trát Đất đã tạo ra một UFO gồm tia plasma phát sáng vào ban đêm và xuất hiện kim loại hoặc màu đen vào ban ngày. Chiếc UFO này không phải là một phi thuyền trong các thiên hà nhưng có thể là một hiện tượng khí quyển hiếm".

Nhiều người hoài nghi về vật thể lạ này

Nhiều người hoài nghi về vật thể lạ này

"Việc nhìn thấy UFO trong lúc núi lửa phun trào hay động đất xảy ra khá phổ biến. Tại sao chúng ta nhìn thấy rất nhiều UFO gần núi lửa, các trận động đất hay nhà máy năng lượng hạt nhân. Chúng ta có đang bị theo dõi, kiểm soát hay cảnh báo hay không?", Paul Seaburn, một thợ săn UFO nói.

Đây không phải là lần đầu tiên các thợ săn nhìn thấy người ngoài hành tinh đến thăm núi lửa ở Mexico. Vào tháng Giêng năm nay, người ta cũng phát hiện một UFO giống con ngựa bay gần một trong những ngọn núi lửa ở đất nước này. Đối tượng dường như có hai chân, lơ lửng trên ngọn núi lửa Colima và phun ra khói cách phía tây thánh phố Mexcico 30 dặm.

Bích Phượng 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang