Người nhà bệnh nhân viết thư “chân thành cảm ơn bà Bộ trưởng Bộ Y tế!”

author 16:47 12/01/2015

(VietQ.vn) - Sự nhiệt tình, tận tâm của các bác sỹ tại bệnh viện Bạch Mai trong quá trình cứu chữa cho vợ mình đã khiến anh Nguyễn Văn Tiến rất cảm kích.

Thông tin từ Bộ Y tế cho biết, vừa qua, Ban biên tập Cổng thông tin điện tử Bộ Y tế nhận được một bức thư cảm ơn của anh Nguyễn Văn Tiến ở tại số nhà 41, đường 10 phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội.

Trong thư anh Tiến bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới đội ngũ các y bác sỹ tại bệnh viện Bạch Mai vì đã tận tình cữu chữa cho vợ anh qua cơn nguy kịch.

bộ trưởng bộ y tế

Xúc động vì sự tận tình của các bác sỹ, người nhà bệnh nhân viết thư cảm ơn Bộ trưởng Bộ Y tế

Anh Tiến chia sẻ. “Là một người dân, tôi thấy hiện nay trong lúc vẫn còn nhiều hiện tượng tiêu cực trong xã hội nói chung và trong ngành y nói riêng, việc các bác sỹ của bệnh viện Bạch Mai với tấm lòng vô tư, trong sáng, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc thực sự là những người tốt đem lại hạnh phúc cho nhân dân, những người đó xứng đáng được nêu gương để mọi người học tập, để có nhiều “Lương y như từ mẫu” chiếm được lòng tin của nhân dân”.

Trải qua ba lần phẫu thuật: cấp cứu sản phụ; mổ đẻ cứu thai nhi; cấp cứu mổ não, sau hơn 8 tháng điều trị, giờ sức khỏe của vợ anh Tiến đã phục hồi, đi lại được, nói chuyện tỉnh táo, mắt nhìn rõ dần..

Cảm kích vì sự nhiệt tình, tận tâm của các bác sỹ bệnh viện Bạch Mai, anh Tiến xúc động tâm sự: “Nhìn lại quãng thời gian qua, trải qua bao khó khăn, bệnh tật tưởng chừng như không thể vượt qua, có những lúc gia đình tôi gần như sống trong tuyệt vọng nhưng đến hôm nay, sống trong không khí gia đình sum vầy, vợ, con khỏe mạnh đối với tôi đó là niềm hạnh phúc vô bờ”.

Cuối thư, anh Tiến thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn chân thành tới bà Bộ trưởng Bộ Y tế, cảm ơn Ban lãnh đạo bệnh viện Bạch Mai đã đào tạo, rèn luyện được đội ngũ Y, bác sỹ giỏi về chuyên môn, giầu lòng nhân ái, hết lòng cứu giúp bệnh nhân.

“Đặc biệt, tôi vô cùng biết ơn các ân nhân của gia đình là các bác sĩ tại bệnh viện: khoa ngoại: Bs. Tạ Việt Phương, PGS.TS. Nguyễn Thế Hào -  khoa phẫu thuật hồi sức: Bs. Nguyễn Trường Sơn, Bs. Ngô Thanh Sơn, Bs. Đinh Tuấn Anh. Khoa sơ sinh: Bs. Phạm Công Khắc và Bs Trưởng khoa Nguyễn Tiến Dũng cùng các y sỹ, y tá, hộ lý... với trình độ chuyên môn vững vàng, tinh thần trách nhiệm cao, vô tư, trong sáng và tấm lòng nhân ái, tận tâm “Lương y như từ mẫu” đã cứu sống vợ con đem hạnh phúc trọn vẹn cho gia đình tôi”, anh Tiến xúc động viết.

Phúc đáp lại tấm chân tình của anh Nguyễn Văn Tiến, Ban biên tập Cổng thông tin điện tử Bộ Y tế đã thay mặt đội ngũ các y bác sĩ bệnh viện Bạch Mai nói riêng, gửi tới anh Tiến lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe gia đình anh.​

Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang