Người nhà bức xúc vụ bệnh nhân chờ mổ gãy chân tử vong

author 15:10 18/03/2016

(VietQ.vn) - Vụ bệnh nhân chờ mổ gãy chân tử vong, nạn nhân là bà Trần Thị Là. Thông tin này đã được Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng xác nhận.

Theo tin tức từ báo Người lao động, sáng 18/3, người nhà bà Trần Thị Là (SN 1969, ngụ thôn Thạch Bồ, xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng), cho biết bà Là đã tử vong vào khoảng 4 giờ sáng cùng ngày sau hơn 10 ngày nhập viện điều trị vì bị ngã gãy chân. Thông tin này cũng được Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng xác nhận.

“Tôi quá đau đớn, mọi chuyện đến quá bất ngờ. Không ngờ vợ tôi chỉ vì vô ý bị ngã gãy chân mà phải chết. Hy vọng các ngành chức năng vào cuộc tìm hiểu và trả lại công bằng cho gia đình tôi” - ông Đặng Thiện (chồng bà Là) - bức xúc.

Trước đó như VietNamNet đưa tin, chiều 6/3, bà Là bị ngã trên đường và được đưa đến BVĐK Đà Nẵng. Tại đây, bà được chẩn đoán gãy xương đùi, cần phải tiến hành phẫu thuật.

bà Trần Thị LàBà Trần Thị Là

Tuy nhiên đến ngày 15/3 các bác sỹ mới đưa bà Là đi mổ. Lý do của sự chậm trễ này được bệnh viện giải thích là phải sắp xếp lịch và cần quy trình tiếp nhận, kiểm tra sức khỏe bệnh nhân.

Sau khi phẫu thuật, rạng sáng 16/3, bà Là đột nhiên khó thở, toàn thân tím tái. Các bác sỹ sau đó đưa bà lên phòng hồi sức, cách ly người nhà, tiên lượng khó qua khỏi.

Trao đổi với báo chí, bác sĩ Lê Đức Nhân, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa TP Đà Nẵng, cho biết trước khi tiến hành ca phẫu thuật thì quá trình tiếp nhận, kiểm tra sức khỏe bệnh nhân đều hoàn toàn đảm bảo cho ca mổ. “Vì phải sắp xếp lịch mổ, xét nghiệm tiền phẫu nên 9 ngày sau chúng tôi mới tổ chức mổ cho bệnh nhân được” - ông Nhân giải thích.

Lưu Ly (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang