Người dân xắn quần cùng tìm người trẫm mình xuống dòng kênh đen ngòm

author 11:42 30/03/2016

(VietQ.vn) - Ông Út bước xuống phía dưới kênh và bơi qua bên kia rồi chìm nghỉm giữa dòng. Nhiều người dân đã lội xuống kênh tìm kiếm nạn nhân tự tử.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, Khoảng 13h trưa 29/3, ông Lê Văn Út (45 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) nhậu cùng người thân và bạn bè gần khu vực gầm cầu Chợ Cầu (phường 14, quận Gò Vấp , TPHCM). Một lúc sau, ông Út bước xuống phía dưới kênh và bơi qua bên kia rồi chìm nghỉm giữa dòng.

Người dân liền chạy ra hô hoán, tìm cách cứu người. Do sự việc diễn ra quá nhanh, nên mọi người bất lực, đành báo cho chính quyền địa phương.

Hiện trường tìm kiếm nạn nhânHiện trường tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: ANTĐ

Nhiều người dân đã lội xuống kênh tìm kiếm nạn nhân nhưng không thành. Nhận được tin báo, Phòng Cứu nạn – cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC TPHCM đã điều lực lượng đến hiện trường, triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Được biết, người đàn ông tên thường gọi là Út (ở quận Gò Vấp). 1 số người quen với ông Út cho biết, sáng nay, ông Út đi đám tang 1 người quen trong xóm. Đến trưa, ông đi về thì xảy ra chuyện. Người thân nạn nhân cho biết thêm, gần đây, ông Út có chuyện buồn và hay uống rượu bia, báo An ninh Thủ đô đưa tin. 

Linh Mỹ (T/h)

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang