Spider-man phiên bản mới có gì đặc biệt?

author 15:41 12/02/2015

(VietQ.vn) - Người Nhện (Spider-man) sẽ xuất hiện cùng dàn siêu anh hùng của Marvel Studios. Hai hãng Sony và Marvel cùng hợp tác thực hiện bộ phim. Điều này kéo theo những thay đổi về nhân vật cũng như ngày giờ phát hành của bộ phim.

Theo một thông cáo báo chí được đưa ra vào ngày 9/2 (theo giờ Mỹ),  Người Nhện (Spider Man) - nhân vật “đóng đinh” với các bộ phim của Sony kể từ năm 2002 sẽ xuất hiện cùng dàn siêu anh hùng của Marvel Studios trong một bộ phim hợp tác giữa 2 hãng.

Theo tin tức từ báo Zing.vn, Chủ tịch Kevin Feige của Marvel Studios hân hoan thông báo ông và hãng phim sẽ cùng Sony thực hiện các bộ phim mới về nhân vật Spider-Man trong tương lai. Từ phía Sony, nhà sản xuất Avi Arad cũng tỏ ra hết sức vui mừng khi hai bên cuối cùng cũng tìm được tiếng nói chung và đạt đến thỏa thuận này.

Người Nhện sẽ xuất hiện cùng với hãng Marvel Studios

Người Nhện sẽ xuất hiện cùng với hãng Marvel Studios

Bom tấn The Amazing Spider-Man 2 không có được doanh thu cao như mong đợi hồi mùa hè năm 2014. Tương lai của Người Nhện trên màn ảnh trong tay Sony từng bị đặt rất nhiều dấu hỏi.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, Michael Lynton, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Sony Pictures Entertainment, cho biết,  “Chúng tôi luôn muốn hợp tác với các nhà làm phim tốt nhất và thành công nhất, để phát triển thương hiệu của chúng tôi và phát triển nhân vật của chúng tôi. Đây là một quyết định đúng đắn cho việc nhượng quyền thương mại và kinh doanh của chúng tôi, cho Marvel, và cho những người hâm mộ”.

Trong thông cáo báo chí được công bố hồi đầu tuần, cái tên Andrew Garfield - nam diễn viên vào vai Người Nhện trong “The Amazing Spider-Man” không được nhắc đến. Trang Buzzfeed cũng khẳng định: Andrew Garfield sẽ không tiếp tục đảm nhiệm vai diễn này.

Andrew Garfield được cho rằng sẽ không tiếp tục đảm nhiệm vai Người Nhện trong bộ phim sắp tới của Sony - Marvel

Andrew Garfield được cho rằng sẽ không tiếp tục đảm nhiệm vai Người Nhện trong bộ phim sắp tới của Sony - Marvel

Tuy nhiên, theo tin tức từ Zing.vn, Marvel Studios cho biết Spider-Man sẽ xuất hiện từ phần ba của Captain America mang tên Civil War, dự kiến khởi chiếu từ 5/6/2016. Đây là một điều được dự đoán từ trước nếu như cuộc hợp tác xảy ra, bởi trong nguyên tác truyện tranh, Người Nhện đóng một vai trò hết sức quan trọng trong đường dây cốt truyện Civil War.

Chỉ sau khi xuất hiện bên cạnh Captain America và Iron Man, Spider-Man mới có một bộ phim riêng, dự kiến khởi chiếu từ 28/7/2017. Ngay sau khi tiết lộ thông tin nóng sốt này, Marvel Studios cũng tuyên bố thay đổi ngày phát hành của hàng loạt các bộ phim siêu anh hùng mới.

Theo đó, Thor: Ragnarok dự kiến khởi chiếu từ 11/3/2017; Black Panther từ 7/6/2018; Captain Marvel từ 11/2/2018 và Inhumans từ 7/12/2019. Phần ba của Avengers là Infinity War thì không thay đổi khi vẫn giữ nguyên thời điểm 4/5/2018 cho phần một và 3/5/2019 cho phần hai. Ngoài ra, tất cả các bom tấn siêu anh hùng này đều dự kiến được phát hành dưới định dạng 3D.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang